Hà Nội điều chỉnh quy hoạch khu đô thị Green City

(khoahocdoisong.vn) - UBND TP Hà Nội phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch Khu chức năng tại các ô đất ký hiệu HH2e, HH4, HH5, HH6 và E-CC1 của đô thị Green City tại xã Tân Hội, huyện Đan Phượng với tổng diện tích đất nghiên cứu điều chỉnh là khoảng 124.277,7m2.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo quy hoạch được phê duyệt trước đó, các ô đất ký hiệu HH2e, HH4, HH5, HH6 được xác định chức năng đất hỗn hợp và ô đất E-CC1 có chức năng đất công cộng đơn vị ở.

Nay, giữ nguyên phạm vi ranh giới, chức năng sử dụng, tổ chức không gian, kiến trúc cảnh quan, chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc chính của các ô đất theo quy hoạch chi tiết đã được duyệt, đề xuất cụ thể hóa công năng sử dụng trong các công trình và điều chỉnh cục bộ giảm các chỉ tiêu về tổng diện tích sàn, diện tích sàn sử dụng căn hộ, chiều cao công trình trong các ô đất.

Bên cạnh đó, điều chỉnh số lượng, vị trí, công suất trạm biến áp phù hợp nhu cầu cấp điện. Về quy hoạch giao thông, bổ sung thêm 3 tầng ngầm dưới các ô đất HH5, HH6 và E-CC1, tăng quy mô phạm vi xây dựng tầng hầm các bãi đỗ xe tại các ô đất HH2e và HH4.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top