Hà Nội đề nghị giáo viên, học sinh không ra khỏi nhà nếu không cần thiết

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT Hà Nội có văn bản gửi các cơ sở giáo dục về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19, trong đó có đề nghị giáo viên, học sinh không ra khỏi nhà khi không cần thiết.

Đồng thời, các đơn vị tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch như:

Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi ra ngoài cộng đồng; hạn chế tập trung đông người (không quá 30 người) tại nơi công cộng, giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cần thực hiện khai báo y tế theo quy định, khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở, viêm phổi, phải đến ngay cơ sở y tế để được hướng dẫn xử lý kịp thời.

Trước đó, ngày 19/8, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã ký Quyết định số 3635/QĐ-UBND về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2020 - 2021 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cụ thể, ngày tựu trường của tất cả các cấp học, ngành học sớm nhất vào ngày 1/9/2020; ngày khai giảng được tổ chức thống nhất trên toàn thành phố vào ngày 5/9/2020.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top