Hà Nội: Ca F0 tử vong trong tư thế treo cổ ở phố Trần Nhân Tông

Lực lượng chức năng phong tỏa tạm thời nhiều hộ dân sống trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) do phát hiện ca F0 chết trong tư thế treo cổ tại khu vực này.

Ngày 24/9, UBND phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đang tạm thời phong tỏa từ số nhà 11 đến số nhà 21 phố Trần Nhân Tông và số 41A Triệu Việt Vương (quận Hai Bà Trưng) sau khi xuất hiện trường hợp dương tính SARS-CoV-2. Việc phong tỏa tạm thời bắt đầu từ 11h30 ngày 24/9 cho đến khi có thông báo mới. 

Lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng xác định một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ (ở số 21 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện, CDC Hà Nội đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng điều tra, truy vết những người liên quan đến trường hợp này. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa xác định nguồn lây đối với trường hợp này và truy vết các F1, F2 đang gặp khó khăn do người này đã chết.

Hà Nội: Ca F0 tử vong trong tư thế treo cổ ở phố Trần Nhân Tông - 1

Lực lượng chức năng lập rào chắn, phong tỏa khu vực phát hiện trường hợp F0.

Theo thông tin từ UBND quận Hai Bà Trưng, trong 4 ca mắc mới ở Hà Nội được công bố trưa 24/9, có một ca trú tại phố Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du) là anh L.T.T (SN 1973). Bệnh nhân này sống ở khu vực trước đây từng là ổ dịch.

Ngày 23/9, anh L.T.T. được lấy mẫu xét nghiệm, đến ngày 24/9 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng quyết định phong tỏa tạm thời các địa điểm trên, phun khử khuẩn và nhanh chóng truy vết các trường hợp liên quan bệnh nhân mới mắc COVID-19.

Quang Tuyền

Theo vtc.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top