Hà Nội: Bắt nghi phạm xông vào tận căn hộ ở Linh Đàm cướp điện thoại

1 trong 3 nghi phạm xông vào tận căn hộ ở HH Linh Đàm Hà Nội, xịt hơi cay, trói chủ nhà cướp 3 điện thoại đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn cách hiện trường hàng nghìn km.

Trưa ngày 13/1, Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội thông tin, cơ quan này vừa bắt được 1 trong 3 nghi phạm trong vụ cướp tài sản, xảy ra vào chiều 8/1 ở chung cư HH1A Khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt.

"Chúng tôi bắt được 1 trong 3 nghi phạm vào ngày 12/1, khi nghi phạm này đang lẩn trốn tại TPHCM. Thông tin bắt được 3 nghi phạm lan truyền trên mạng xã hội là sai, gây khó khăn trong việc truy bắt 2 nghi phạm còn lại", lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết.

cuop-dien-thoai.jpg
Hình ảnh 3 nghi phạm trên trích xuất camera

Công an quận Hoàng Mai cũng cho trích xuất camera để xác định đặc điểm nhận dạng 3 nghi phạm, đồng thời phát thông báo người dân cùng tham gia xác minh, tố giác tội phạm.

Theo lực lượng chức năng, các nghi phạm có độ tuổi từ 25 - 35. Trong đó 2 nghi phạm mặc áo khoác màu đen, đội mũ đen; nghi phạm còn lại mặc quần tối màu, áo khoác trắng, đội mũ trắng, đeo balo tối màu.

Trước đó, theo trình báo của anh T.A (trú tòa HH1A, Khu đô thị Linh Đàm), chiều 8/1, một thanh niên gọi điện hỏi mua chiếc điện thoại Samsung Note 10 Plus mà anh đang rao bán trên mạng xã hội. Sau khi thỏa thuận, vị khách đề nghị đến nhà anh T.A để xem điện thoại.

Khoảng 17h chiều 8/1, 3 thanh niên đến căn hộ của anh T.A để xem điện thoại. Trong lúc anh T.A lấy điện thoại cho khách xem một trong 3 người đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh T.A, sau đó các nghi phạm lao vào đánh, dùng băng dính bịt miệng, trói anh T.A lại rồi lục lọi lấy đi 3 chiếc điện thoại của nạn nhân.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top