Hà Nội: Bắt giữ học sinh lớp 8 gây hàng loạt vụ cướp giật đường phố

Đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Tùng Vũ (học sinh lớp 8), Vũ Tiến Đạt (16 tuổi) và Đinh Quang Minh (19 tuổi) đều ở Hà Nội.

Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp về hành vi "Cướp giật tài sản".

Những ngày qua, đã có nhiều người đến cơ quan công an trình báo vì bị cướp giật điện thoại khi di chuyển qua các quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và huyện Đông Anh (Hà Nội).

Cụ thể, có hai đối tượng điều khiển xe máy Honda Wave không lắp biển kiểm soát, đi trên các tuyến đường vắng tìm người có tài sản sơ hở (điện thoại), thì áp sát, cướp giật sau đó tẩu thoát.

Sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự công an TP. Hà Nội đã điều tra và phát hiện 3 đối tượng trên là nghi phạm của một số vụ cướp giật.

Ngày 17/1, trinh sát Đội 8 bắt khẩn cấp 3 nghi phạm trên và thu giữ 3 điện thoại là tang vật các vụ cướp.

Tại cơ quan công an, Vũ – học sinh lớp 8 khai cần tiền tiêu xài nên bạc bạc với Đạt để đi gây án. Nhưng do không có xe nên đã mượn của Minh và Vũ cho Minh biết, tài sản cướp giật được sẽ chia cho để ăn tiêu.

Sau đó, cả 3 đã thực hiện 8 vụ án cướp giật điện thoại của người đi trên đường.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top