H'Hen Niê ủng hộ diện mạo “chấn động” của Kim Duyên tại Miss Univer 2021

Trước những nhận xét không ủng hộ diện mạo mới của Kim Duyên, H'Hen Niê đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình. Cô hào hứng trước sự "biến hoá" của nàng á hậu.
kim-duyen-00.png

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Univer 2021 tối 2/12 diễn ra tại Israel, các thí sinh được trang điểm theo phong cách Latin để phù hợp với một nhãn hàng mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Ngay sau đó, Kim Duyên đã trình làng một layout trang điểm cực khác lạ.

kim-duyen-1.png

Trước diện mạo mới của nàng á hậu, dân tình chia thành nhiều làn sóng tranh cãi khá dữ dội. Ngay lập tức, H'Hen Niê liên tục có những lời tán dương dành cho Miss Universe Vietnam 2021. Hen thậm chí còn đăng tải hình ảnh của Kim Duyên lên trang cá nhân, bày tỏ sự bất ngờ của mình.

kim-duyen-2.png

Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra không thích diện mạo này của Kim Duyên. Họ cho rằng cách trang điểm đã làm mất đi nét đẹp Á Đông mà Kim Duyên sở hữu. Chính vì thế cũng làm mất đi bản sắc dân tộc Việt Nam - yếu tố cần được tôn vinh tại các cuộc thi quốc tế.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cực kỳ hào hứng trước sự "biến hoá" của nàng á hậu. Họ đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tính quốc tế mà Kim Duyên đang thể hiện tại Miss Universe.

Đứng trước luồng tranh cãi trong bài đăng, H'Hen Niê đã mạnh dạn viết hai bình luận dài bày tỏ quan điểm của mình. Top 5 Miss Universe 2018 thẳng thắn ủng hộ cho Kim Duyên, cho rằng như vậy là "đa dạng và biến hoá".

kim-duyen-0.png

Theo chia sẻ của H'Hen Niê, Kim Duyên được chọn là 5 người quay make up đậm đà của nhãn hàng tài trợ Muba (hãng makeup chuyên nghiệp) họ sẽ make up theo style của họ.

Sau khi make up và chụp hình xong, KimDuyên được tẩy trang và makeup lại với hình ảnh này. Khi Kim Duyên bước ra tất cả mọi người đều ngạc nhiên và không nhận ra. Ngay cả người chụp hình lúc Kim Duyên được makeup cột tóc cũng không nhận ra bạn ấy.

Anh chụp hình sau khi được giới thiệu Kim Duyên là đại diện Việt Nam lúc trước đã chụp, nhiếp ảnh gia này đã rất ngạc nhiên và khen ngợi Kim Duyên rất đẹp, rất hợp và hoàn toàn khác với layout hồi nãy.

H'Hen Niê cho rằng, như vậy Kim Duyên quá đa dạng và biến hoá mình. Vì vậy, nhiều người đã chụp hình và quay hậu trường cho Kim Duyên để chú ý hơn đại diện Việt Nam.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top