Gửi tiết kiệm hè, đón nhiều ưu đãi cùng SHB

Với mong muốn gia tăng các trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng khi gửi tiết kiệm, từ nay đến 20/08/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi vàng – Đón hè sang” trên phạm vi toàn quốc với lãi suất hấp dẫn cho nhiều kỳ hạn. 

Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng gửi tiết kiệm bậc thang theo số tiền sẽ được hưởng mức lãi suất 8,1%/năm áp dụng cho kỳ hạn 36 tháng, 8%/năm cho kỳ hạn 24 tháng, 7,75% cho kỳ hạn 18 tháng, 7,3%/năm cho kỳ hạn từ 9 - 13 tháng và 7,2%/năm cho kỳ hạn 6 tháng.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang biến động do đại dịch Covid-19, dòng tiền tiếp tục có xu hướng rót vào các kênh đầu tư an toàn, có tính thanh khoản cao, trong đó có tiền gửi tiết kiệm, và thậm chí, kênh này càng được ưu tiên hơn so với những hình thức đầu tư khác.

Nắm bắt được điều này, SHB triển khai CTKM “Ưu đãi vàng – Đón hè sang” với lãi suất ưu đãi cùng thủ tục đơn giản, nhanh gọn, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng”.

Cũng trong thời gian này, SHB đang triển khai chương trình gửi tiết kiệm online với lãi suất lên tới 7,7%/năm, mang đến đa dạng các lựa chọn cho khách hàng. Bằng các thao tác đơn giản qua dịch vụ ngân hàng điện tử SHB, khách hàng có thể chuyển những khoản tiền nhàn rỗi, tích lũy từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm mọi lúc mọi nơi mà không cần đến giao dịch tại quầy.

Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, SHB đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang lại nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.

Theo Đời sống
back to top