GS Peter Coloe được bổ nhiệm làm Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - GS Peter Coloe vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch Đại học RMIT Việt Nam. Với vai trò điều hành trung tâm kết nối toàn bộ các cơ sở của trường trên toàn cầu, ông sẽ hỗ trợ Đại học RMIT thực hiện cam kết dài lâu với Việt Nam và hiện thực hóa tầm nhìn phát triển trên toàn châu Á.
GS Peter Coloe.

GS Peter Coloe.

Phó chủ tịch Hội đồng trường kiêm Giám đốc ĐH RMIT ông Martin Bean cho biết: “GS Coloe đã gắn kết chặt chẽ với RMIT Việt Nam từ những ngày đầu Trường có mặt tại đây. Ông từng giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng học thuật khi ý tưởng thành lập trường tại Việt Nam được đưa ra bàn thảo. Với bề dày lịch sử gắn kết với khu vực châu Á cùng kinh nghiệm lãnh đạo nổi trội, GS Coloe là người hết sức thích hợp để đảm đương vai trò thiết kế tầm nhìn tương lai cho RMIT Việt Nam, giúp trường có thể tiếp tục cung cấp nền giáo dục chất lượng cao trong những thập kỷ tới”.

GS Coloe và hội đồng trường RMIT.

GS Coloe và hội đồng trường RMIT.

GS Coloe đã đồng hành cùng Đại học RMIT trong hơn 34 năm, và có kinh nghiệm sâu rộng trong các lĩnh vực quản trị, dạy và học, và nghiên cứu. Là thành viên của Hội đồng Đại học RMIT trong khoảng thời gian từ năm 1999-2008, GS Coloe đã đóng góp vào việc quản lý, lên kế hoạch chiến lược và tài chính cho toàn trường. 

Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn nổi trội, ông đã phát triển hợp tác nghiên cứu với một số trường đại học ở Việt Nam, trong đó có Đại học Khoa học & Công nghệ Hà Nội, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Đại học Nông Lâm TPHCM và Đại học Quốc gia TPHCM. GS Coloe từng giữ vị trí Chủ tịch Ban điều hành Đại học RMIT Việt Nam từ năm 2013-2015.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top