GREENFEED kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 bữa ăn cho những hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” trong năm 2022 nhằm kỷ niệm cột mốc trao gửi 1.000.000 bữa ăn đến trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.
greenfeed-2.jpg

Sau 3 năm triển khai hoạt động “Bữa Ăn Trọn Vẹn”, Tập đoàn GREENFEED chính thức kỷ niệm cột mốc trao tặng 1.000.000 bữa ăn cho trẻ em Việt kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu hiện đang tham gia công tác phòng chống đại dịch Covid-19.

Giữa bối cảnh năm 2021 đầy biến động do đại dịch Covid-19, GREENFEED đã triển khai nhiều hoạt động xã hội thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” là minh chứng rõ ràng nhất cho sứ mệnh đồng hành cùng bữa ăn của trẻ em Việt của tập đoàn GREENFEED. Sau 3 năm hoạt động, chương trình đã trao tặng hơn 1.000.000 bữa ăn lành ngon, mang đến niềm vui cho 2947 các em nhỏ tại hơn 27 mái ấm: 18 mái ấm ở TPHCM, 3 mái ấm ở Long An, 5 mái ấm ở Đồng Nai và 1 mái ấm ở Bình Dương.

Riêng trong năm 2021, chương trình còn được mở rộng quy mô với các hoạt động đa dạng, chạm đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn như các hoạt động trao tặng bữa ăn cho lực lượng tuyến đầu hỗ trợ chống dịch tại các bệnh viện, khu cách ly ở TPHCM và các tỉnh gồm: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Đại học Y Dược, Trung tâm CTXH TPHCM, Bệnh viện Cần Giờ, CDC Hưng Yên, Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Bình Định,...

Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức thành công chuỗi sự kiện Trung Thu “Trăng Tròn Hy Vọng” nhằm mang Tết Trung Thu đến với các mái ấm…

Hành trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” sẽ tiếp tục bước sang năm thứ 4, mở đầu bằng chương trình Tết với thông điệp “Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu”. Nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa sẽ được triển khai nhằm kỷ niệm cột mốc 1.000.000 bữa ăn được trao gửi, đồng thời mang đến cho cộng đồng trẻ em Việt Nam, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch một mùa Tết ấm no, trọn vẹn niềm vui.

Để đồng hành cùng GREENFEED trên hành trình đầy ý nghĩa này, từ ngày 17/1 - 13/2/2022, người tiêu dùng có thể tham gia hoạt động trực tuyến “Triệu Lành Ngon Bên Nhau - Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu” được triển khai trên trang Facebook của tập đoàn. Truy cập fanpage GREENFEED Việt Nam để tìm hiểu thông tin của “Bữa Ăn Trọn Vẹn” cũng như tham gia hoạt động “Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu”.

Theo Đời sống
back to top