Góp yêu thương, trao tặng đồng bào Quảng Nam

(khoahocdoisong.vn) - Chương trình “Trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Quảng Nam” do Báo KH&ĐS tổ chức tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của nhiều cơ quan đơn vị, góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam cho biết, trong đợt bùng phát lần thứ 2, dịch đã lây nhiễm ra cộng đồng, đặt Quảng Nam vào tình huống chống dịch rất căng thẳng. Không những thế, Quảng Nam hiện đang đối mặt với những khó khăn do chưa được trang bị đủ các trang thiết bị y tế cần thiết.

Trước những khó khăn nêu trên, Báo KH&ĐS đã tổ chức Chương trình “Trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Quảng Nam” nhằm kêu gọi sự chung tay, chia sẻ của cộng đồng hỗ trợ ngành y tế tỉnh Quảng Nam cũng như huyện miền núi Nam Trà My.

Bệnh viện Thống Nhất TPHCM, đơn vị luôn đồng hành cùng báo Khoa học & Đời sống trong các chương trình chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19.

Bệnh viện Thống Nhất TPHCM, đơn vị luôn đồng hành cùng báo Khoa học & Đời sống trong các chương trình chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19.

PGS.TS.BS Lê Đình Thanh - Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất TPHCM cho biết, thời gian qua, Báo KH&ĐS đã tổ chức nhiều chương trình chung tay cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Mong Báo KH&ĐS tiếp tục cống hiến cho xã hội, cho cộng đồng để sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ hơn để cộng đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Theo PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, khi dịch Covid-19 tái bùng phát, nhà trường cũng đã dự kiến 2 định hướng. Thứ nhất là chương trình xung kích (gồm giáo viên và sinh viên) hỗ trợ Trung tâm CDC TPHCM phòng dịch Covid-19 tại TPHCM. Thứ hai là phát động phong trào quyên góp “trên tinh thần của ít, lòng nhiều” đối với các cán bộ, công nhân viên. Trước mắt, Công đoàn trường xin trích 20 triệu đồng, chung tay cùng Báo KH&ĐS hỗ trợ tỉnh Quảng Nam. Với mong muốn, thông qua chương trình của Báo KH&ĐS những phần quà đầy ý nghĩa này sẽ giúp san sẻ bớt một phần khó khăn đến những người dân trong vùng dịch cũng như đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên đang vất vả nơi tuyến đầu.

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trao 20 triệu đồng, chung tay cùng báo Khoa học và Đời sống hỗ trợ tỉnh Quảng Nam.

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trao 20 triệu đồng, chung tay cùng báo Khoa học và Đời sống hỗ trợ tỉnh Quảng Nam.

Nhà báo Bùi Hương - Trưởng Cơ quan thường trú Báo KH&ĐS tại TPHCM chia sẻ: “Năm nay, tình hình dịch bệnh Covid19 diễn biến phức tạp, khiến cho nhiều địa phương gặp khó khăn. Đặc biệt, là các tỉnh miền Trung trong đợt dịch thứ 2, trong đó có tỉnh Quảng Nam nên Báo KH&ĐS tiếp tục tổ chức các đợt trao trang thiết bị y tế hỗ trợ cho ngành y tế tỉnh Quảng Nam cũng như huyện miền núi Nam Trà My”.

Nhà báo Bùi Hương gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất TPHCM, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM, Ban lãnh đạo Tập đoàn Aikya Pharma; Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam, Công ty TNHH Thiết bị y tế Thanh Niên, chị Phạm Du – tỉnh Bình Dương… đã đồng hành cùng với toà soạn để có những món quà ý nghĩa đến cho đội ngũ nhân viên y tế tỉnh Quảng Nam cũng như người dân huyện miền núi Nam Trà My.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top