Gợi ý quà tặng mùng 8/3 thiết thực và ý nghĩa

Ngày 8/3 sẽ là cơ hội tốt nhất để các quý ông thể hiện tình cảm cho mẹ, vợ và người yêu hay chị em trong gia đình, đồng nghiệp... Một món quà thiết thực và ý nghĩa sẽ mang lại niềm vui, ấn tượng tốt đẹp cho những người phụ nữ.
qua-tang.jpg

Cách chọn quà 8/3 cho Mẹ

Theo các chuyên gia La La shop, món quà 8/3 cho Mẹ luôn được nhiều người chú trọng. Món quà 8/3 ý nghĩa nhất dành cho Mẹ đó là những loại thức uống tốt cho sức khỏe, những lời động viên và cái ôm thắm thiết. Bên cạnh hoa tươi, có thể chọn tặng mẹ thực phẩm chức năng, hộp yến xào, mỹ phẩm chăm sóc da, điện thoại, son môi, túi xách, váy áo, nước hoa, đồ gia dụng...

tang-thuc-pham-suc-khoe-.jpg

Chọn quà 8/3 cho Vợ

Quà 8/3 cho Vợ sẽ rất nhiều nhưng được yêu thích nhất vẫn là những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, giúp cho Vợ của bạn không chỉ ngày càng trẻ đẹp mà tươi vui hơn. Quà cho vợ thường được chọn theo sở thích.

qua-tang-vo.jpg

Các quý ông có thể tặng mỹ phẩm chăm sóc da, son môi, túi xách, áo dài, nước hoa, đồ gia dụng, đồ trang sức, chuyến du lịch,... Tất nhiên, mọi phụ nữ đều thích hoa tươi! Nên tặng kèm quà tặng hoặc chỉ một bó hoa dại tự hái cũng làm vợ xúc động. Tự tay nấu một bữa ăn tăng sự gắn kết gia đình cũng được các chị em rất yêu thích.

tang-bo-trang-suc.jpg

Chọn quà 8/3 cho Người yêu

Nếu bạn đang băn khoăn chọn quà 8/3 cho người yêu thì hãy đừng bỏ qua những món quà đặc biệt, vừa độc đáo vừa có ý nghĩa thiết thực. Ví như một chiếc máy ảnh hoặc chiếc smartphone để giúp khi cả hai bên nhau vừa có thể ghi lại khoảng khắc đẹp hay một khung ảnh treo tường ngộ nghĩnh để đặt hình ảnh của hai bạn.

tang-nguoi-yeu.jpg

Bên cạnh những quà tặng như: son môi, gấu bông, ốp điện thoại, đồ trang sức, túi xách, giầy dép, đồng hồ đôi, áo đôi... thì không thể thiếu hoa tươi, có thể chỉ 1 bông.

Chọn quà 8/3 cho cô giáo

Khi nói đến quà 8/3 cho cô giáo thì có vô số những mẫu mã, kiểu dáng như hoa tươi, hoa sáp, khung ảnh, tranh treo tường, đồ gia dụng, mỹ phẩm,... cho đến những món đồ handmade được làm thủ công tinh xảo. Mỗi một món quà đều mang ý nghĩa riêng của chúng, chính vì thế bạn cần tìm hiểu sở thích cũng như thói quen thường ngày của cô giáo. Đặc biệt, khi lựa chọn quà cần thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu, đừng quên kèm theo những lời chúc 8/3 ý nghĩa mà bạn dành cho cô giáo nhé!

tang-co-giao.jpg

Chọn quà 8/3 cho sếp

Chọn món quà 8/3 cho sếp nữ là việc không quá khó khăn, đều quan trọng nhất là thể hiện được sự quan tâm, sự kính trọng của bạn đối với sếp. Tìm kiếm món quà tặng độc đáo, hợp xu hướng và theo sở thích của người nhận để người nhận bất ngờ, cảm nhận được tình cảm sâu sắc của bạn.

tang-sep.jpg

Nếu bạn có kinh phí lớn thì có thể chọn món quà sang trọng đẳng cấp nhưng nếu ít hơn thì một món quà đơn giản làm bằng chính đôi tay cũng là một lựa chọn tuyệt vời và ý nghĩa. Thiết bị chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, nước hoa, đồng hồ, khăn, túi xách... là những gợi ý rất thiết thực.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top