Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe tay ga để lựa chọn tuy nhiên với chị em phụ nữ bên cạnh yếu tố thời trang, tiện dụng còn là mức giá bán hợp lý.

Các mẫu xe tay ga đang là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ cho nhu cầu sử dụng đi lại hằng ngày trong thành phố bởi những ưu điểm như dễ hành, nhiều tiện ích và đặc biệt là thiết kế mềm mại thời trang. Tuy nhiên, đối với những đối tượng khách hàng là sinh viên, các bạn trẻ mới đi làm hay người có thu nhập trung bình thì việc tìm mua những chiếc xe ga có mức giá vừa phải hiện đang rất được quan tâm. Dưới đây sẽ là các mẫu xe tay ga có tầm giá dưới 50 triệu phù hợp cho chị em phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn.

Honda Vision 

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 1

Honda Vision là mẫu xe được coi là bán chạy nhất trong phân khúc xe tay ga giá rẻ của Honda, với phiên bản 2021 thiết kế bên ngoài đã có nhiều thay đổi với phong cách trẻ trung và năng động hơn nhờ những đường nét sắc xảo. Động cơ eSP 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử (PGM-FI) và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Vision mới tiết kiệm xăng hơn 4% so với đời cũ.

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 2

Honda Vision tích hợp đầy đủ các tiện nghi bao gồm hệ thống khóa smartkey, hộc đựng đồ phía trước và cốp xe dưới yên để được 1 mũ bảo hiểm cả đầu và tích hợp thêm cổng sạc 12V. Ngoài ra xe có chiều cao yên là 761mm, trọng lượng 96-97kg và dung tích bình xăng 4,6 lít. Xem chi tiết Honda Vision tại đây.

Honda Lead

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 3

Điểm nổi bật nhất của Lead so với Vision đó là được trang bị đèn pha LED tuy nhiên chỉ có trên phiên bản Đen mờ và Cao cấp. Tất cả các phiên bản hiện đều đã được trang bị hệ thống khóa smartkey tiện dụng. Phiên bản Lead hiện tại vẫn được trang bị động cơ xi-lanh đơn eSP 125cc, làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử (PGM-FI).

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 4

Những tiện ích của Honda LEAD gồm hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy dung tích 500ml, cốp chứa đồ dưới yên xe lên tới 37 lít cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác và nắp bình xăng đặt phía trước đóng/mở dễ dàng mà không cần mở yên. Chiều cao yên 760mm, trọng lượng 113kg và dung tích bình xăng 6 lít. Xem chi tiết Honda Lead tại đây.

Yamaha Janus

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 5

Ra mắt lần đầu vào năm 2016, Janus gây ấn tượng bởi những đường nét mềm mại, trang nhã được thiết kế theo phong cách châu Âu. Động cơ Blue Core, dung tích 125cc, phun xăng điện tử và được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS sau 5 giây giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 6

Hai phiên bản Deluxe và Premium được trang bị khóa smartkey tiện dụng, ngoài ra cốp chứ đồ của Janus vừa đủ để mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng các nhân khác. Xe có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 97kg, chiều cao yên 770mm và dung tích bình xăng 4,2 lít. Xem chi tiết Yamaha Janus tại đây.

Yamaha Acruzo

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 7

Yamaha Acruzo được coi là đối thủ cạnh tranh với Honda Lead trên thị trường xe tay ga trong nước. Nếu so sánh phiên bản cao cấp của hai thương hiệu thì Lead được trang bị đèn pha LED trong khi Acruzo chỉ là bóng halogen. Ngoài ra chiều cao yên của mẫu xe ga của Yamaha nhỉnh hơn một chút là 785mm nhưng trọng lượng nhẹ hơn đáng kể chỉ là 99kg.

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 8

Còn lại dung tích cốp vẫn là 37 lít và bình xăng 6,5 lít đặt trước tiện dụng. Tuy nhiên Acruzo chưa được trang bị khóa smartkey. Động cơ Blue Core dung tích 125cc làm mát bằng dung dịch. Giá đề xuất cho phiên bản cao cấp là 33,5 triệu đồng cho 5 tùy chọn về màu sắc. Xem chi tiết Yamaha Acruzo tại đây

Yamaha Latte

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 9

Được ra mắt vào năm 2019, Yamaha Latte được coi là phiên bản nâng cấp và thay thế cho Acruzo trước đó trong phân khúc xe tay ga bình dân. Latte 125 thiết kế đầu xe hình kinh cương hơi giống Grande trong khi đuôi xe lại khiến nhiều người nhớ đến Acruzo.

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 10

Yamaha Latte được  bị động cơ Blue Core 125cc kết hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS. Khóa thông minh Smart Key và cốp chứa đồ rộng với thể tích 37 lít, có đáy phẳng để chứa đồ dùng cá nhân và máy tính xách tay 13 inch. Xem chi tiết Yamaha Latte tại đây.

Yamaha Grande

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 11

Grande là mẫu xe tay ga cao cấp nhất trong dòng xe tay ga giá rẻ của Yamaha. Phiên bản 2021 nổi bật với cụm đèn pha full LED 2 tầng hình kinh cương, thiết kế bên ngoài mang nhiều đường nét thanh lịch. Động cơ Blue Core 125cc thế hệ mới sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn  ảnh 12

Ngoài ra, trên phiên bản đặc biệt phanh trước được trang bị thêm ABS một kênh. Một số tiện ích khách gồm dung tích cốp 27 lít, nắp bình xăng phía trước tiện lợi, khóa smartkey (trên phiên bản đặc biệt). Chiều cao yên xe 790mm, trọng lượng 99-101kg và dung tích bình xăng 4,4 lít. Xem chi tiết Yamaha Grande tại đây.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top