Gối ngủ thông minh

(khoahocdoisong.vn) - Với thiết kế bằng loại vật liệu cao su non, gối ngủ thông minh sẽ tự động điều chỉnh độ cao thích hợp nhất cho tư thế ngủ của bạn.

Hai em Nguyễn Quý Hiển, Trần Vương Quốc Đạt cùng các thầy cô giáo bên sản phẩm "Gối thông minh hỗ trợ giấc ngủ". 

Chiếc gối có 3 lớp, lớp trong cùng là một hộp điện nhỏ được chế tạo đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phía ngoài gồm 1 lớp cao su non và vải gấm hoặc lụa tạo cảm giác êm ái. Chiếc gối thông minh có những tính năng như tạo âm thanh, phát ra hương thơm, tạo nhịp thở thiền để giúp những người rối loạn giấc ngủ dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon. Chiếc gối phù hợp với những người mất ngủ, ngủ không sâu, chập chờn không sâu giấc… dẫn đến mệt mỏi, căng thẳng thần kinh.

Gối quá cao hay quá thấp sẽ khiến bạn gặp vấn đề về cổ sau khi thức dậy. Podoon là một chiếc gối tự động hỗ trợ cổ khi bạn ngủ. Với thiết kế bằng loại vật liệu cao su non, gối sẽ tự động điều chỉnh độ cao thích hợp nhất cho tư thế ngủ của bạn. Chiếc gối không chỉ hỗ trợ cho phần đầu mà còn phần cổ. Khi bạn ngủ, 3 vùng uốn lượn trên gối sẽ tự động nhận biết và cung cấp tư thế hoàn hảo nhất cho cổ và vai. Sản phẩm của các em học sinh rất có tiềm năng ứng dụng như một giải pháp trị liệu an toàn, dễ sử dụng, rẻ tiền so với các phương pháp điều trị mất ngủ hiện nay.

Theo Đời sống
back to top