Giữa thời dịch Covid-19, Honda âm thầm khai trương Cửa hàng Mô tô PKL đầu tiên ở Hà Nội

Honda Việt Nam vừa khai trương cửa hàng xe mô tô PKL thứ 3 tại Việt Nam và đầu tiên ở phía Bắc: Honda BigBike Doanh Thu tại Hà Nội.
Giữa thời dịch Covid-19, Honda âm thầm khai trương Cửa hàng Mô tô PKL đầu tiên ở Hà Nội ảnh 1

Với định hướng mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng xe phân khối lớn, đem lại những trải nghiệm cho người đam mê tốc độ tại khu vực miền Bắc, ngày 15/3/2020, cửa hàng xe mô tô phân khối lớn thứ 3 của Honda tại Việt Nam - Honda BigBike Doanh Thu đã chính thức đi vào hoạt động. Do trong thời điểm hiện tại đang diễn biến dịch Covid-19 nên việc khai trương cửa hàng cũng diễn ra một cách "âm thầm", không tổ chức sự kiện như thường lệ.

Honda BigBike Doanh Thu cũng là cửa hàng mô tô PKL đầu tiên ở khu vực phía Bắc. Trước đó, Honda đã có 2 cửa hàng mô tô PKL đều ở TP.HCM là Honda Phát Tiến và Honda Hoàng Việt.

Giữa thời dịch Covid-19, Honda âm thầm khai trương Cửa hàng Mô tô PKL đầu tiên ở Hà Nội ảnh 2

Cửa hàng Honda Bigbike Shop Doanh Thu nằm tại đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội, hiện đang trưng bày và bán các dòng xe mô tô phân khối lớn của Honda tại Việt Nam, bao gồm các dòng phổ thông tầm trung như Rebel 300, CB300R, CB500X/CB500X, CBR500R, CB650R, CBR650R cho đến các dòng cao cấp như CB1000R, CBR1000RR, Gold Wing GL1800 hay RCV213V…

Giữa thời dịch Covid-19, Honda âm thầm khai trương Cửa hàng Mô tô PKL đầu tiên ở Hà Nội ảnh 3

Đây là một cửa hàng mô tô PKL với kiểu mẫu mới, được thiết kế, xây dựng với không gian rộng rãi, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe mà Honda Việt Nam đang muốn hướng tới. Honda Bigbike Doanh Thu có cơ sở hạ tầng và thiết bị kỹ thuật chuyên biệt để phục vụ nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì các dòng xe Honda phân khối lớn. Ngoài ra, cửa hàng còn trưng bày và bán các phụ kiện phục vụ nhu cầu nâng cấp xe của những anh em biker muốn phá cách hơn.

Giữa thời dịch Covid-19, Honda âm thầm khai trương Cửa hàng Mô tô PKL đầu tiên ở Hà Nội ảnh 4
Giữa thời dịch Covid-19, Honda âm thầm khai trương Cửa hàng Mô tô PKL đầu tiên ở Hà Nội ảnh 5
Giữa thời dịch Covid-19, Honda âm thầm khai trương Cửa hàng Mô tô PKL đầu tiên ở Hà Nội ảnh 6
Giữa thời dịch Covid-19, Honda âm thầm khai trương Cửa hàng Mô tô PKL đầu tiên ở Hà Nội ảnh 7
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top