Giữa "bão" Covid-19, Yamaha Motor vẫn kỳ vọng về thị trường xe máy tại Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 18/3, Yamaha Việt Nam đã tổ chức họp báo chiến dịch kinh doanh mới và kế hoạch marketing trong năm 2020.

Tại buổi họp báo, ông Yano Takeshi, Chủ tịch Công ty Yamaha Motor Việt Nam cho biết, dịch Covid- 19 tác động không nhỏ đến nền kinh tế, tuy nhiên kỳ vọng của khách hàng về xe máy vẫn rất đa dạng. Đây cũng là động lực thúc đẩy doanh nghiệp không ngừng đưa ra những sản phẩm tốt nhất.  

Theo đó, cùng với thực tế bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa, nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong lựa chọn phương tiện di chuyển, hay sản lượng bán ra của 5 đại gia xe máy lớn (Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM) đã giảm 4% vào năm 2019,  Yamaha Motor Việt Nam đã không ngừng phát triển và làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới.

Yamaha Việt Nam tổ chức họp báo chiến dịch kinh doanh mới và kế hoạch marketing trong năm 2020.

Yamaha Việt Nam tổ chức họp báo chiến dịch kinh doanh mới và kế hoạch marketing trong năm 2020.

Chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng là một điểm nhấn cụ thể cho mục tiêu này. Theo đó, Yamaha Motor Việt Nam kỳ vọng giúp khách hàng  của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới, giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển.

Đồng hành cùng chiến dịch “NEW ME, DISCOVER”, Yamaha Motor Việt Nam cũng công bố nhiều hoạt động cụ thể trong năm 2020 như Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo, show trình diễn Yamaha Grande Fashion;  Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa, Giải đua xe Yamaha Motor GP, U13 Yamaha Motor Cup.

Yamaha luôn coi trọng thị trường Việt Nam và mong muốn mang thêm nhiều giá trị mới cho khách hàng. Ảnh: Hữu Thông

Yamaha luôn coi trọng thị trường Việt Nam và mong muốn mang thêm nhiều giá trị mới cho khách hàng. Ảnh: Hữu Thông

Năm nay, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha. Quốc kỳ Việt Nam và logo của chiến dịch "NEW ME, DISCOVER” sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” mà Valentino Rossi và Maverick Viñales sẽ lái tại sự kiện.

“Việt Nam là một trong 4 thị trường quan trọng với Yamaha, cùng với Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Vì vậy, chúng tôi luôn coi trọng thị trường này và muốn mang thêm nhiều giá trị mới cho khách hàng”, ông Yano Takeshi nói.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top