Giọng ca "Mùa thu lá bay" cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Giọng ca "Mùa thu lá bay" bị đột quỵ đang được điều trị tại bệnh viện ở California (Mỹ) trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 4/11, ca sĩ Kim Anh - giọng ca của ca khúc "Mùa thu lá bay" được nhiều người biết đến đã bị đột quỵ tại nhà riêng ở Mỹ.

ca-si-kim-anh.jpg
Ca sĩ Kim Anh nổi tiếng với ca khúc Mùa thu lá bay.

Theo chia sẻ của ca sĩ Quang Thành - quản lý của Kim Anh, hiện ca sĩ đang điều trị tại một bệnh viện ở California trong tình trạng bất tỉnh, nguy kịch. 

Ca sĩ Kim Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 1980, bài hát Mùa thu lá bay, một ca khúc nhạc Hoa lời Việt từng được danh ca Đài Loan Đặng Lệ Quân đánh dấu sự thành công của cô, được mọi người biết đến. Trước khi đột quỵ, cô đang thu âm dang dở album cuối cùng trước khi nghỉ hát.

Quản lý của ca sĩ Kim Anh cho biết, Kim Anh đã chuyển về sinh sống ở Việt Nam từ năm 2007 và mới trở lại Mỹ gần đây. Cuộc đời cô trải qua khá nhiều sóng gió, nhất là tai nạn trong cơn bão tuyết ở Mỹ năm 1978 dẫn đến phải nằm viện trong tình trạng bị thương tật suốt 3 năm sau đó.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top