Giới trẻ không nên chủ quan bệnh tăng huyết áp!

Tăng huyết áp là bệnh thường gặp ở lứa tuổi trung niên, khi tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng lớn. Điều đáng nói là tăng huyết áp đang ngày càng “trẻ hóa” và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh.

Theo một nghiên cứu của Đại học North Carolina ở Chapel Hill, Mỹ thì có gần 1/5 thanh niên bị cao huyết áp, cao hơn rất nhiều so với ước tính của Cuộc khảo sát Sức khỏe và dinh dưỡng Quốc gia, dự kiến ban đầu chỉ có 4% người trẻ bị cao huyết áp.

Bệnh tăng huyết áp, giới trẻ không được phép chủ quan! Ảnh minh hoạ.

Nguyên nhân chủ yếu khiến tình trạng tăng huyết áp ngày càng “trẻ hóa” là do lối sống hiện đại. Thanh niên lười vận động, phụ thuộc vào các thiết bị điện tử, dùng đồ ăn nhanh, hay thức khuya, uống bia rượu, hút thuốc lá

Các yếu tố gây cản trở cho việc điều trị cao huyết áp ở thanh niên xuất phát từ tâm lý chủ quan, không chấp nhận bản thân mắc bệnh vì thấy cơ thể vẫn bình thường. Thậm chí, có người còn che giấu vì sợ ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong công việc.

Thanh niên thay đổi chế độ sinh hoạt, lối sống là một điều không dễ dàng, nhưng nó lại rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu chỉ vậy thôi thì chưa đủ.

Do đó, chúng ta cần thêm một liệu pháp từ thiên nhiên, đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính cao cần tây, kết hợp với các thảo dược quý khác như:

“Cao tỏi, cao hoàng bá, cao lá dâu tằm. Sản phẩm này giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tăng huyết áp, giảm thiểu nguy cơ bị các bệnh tim mạch dẫn đến tăng huyết áp như: giảm cholesterol, đào thải các chất dư thừa có hại ra khỏi cơ thể, từ đó ngăn ngừa nguy cơ và biến chứng của tăng huyết áp.

Thanh niên là những chủ nhân của đất nước. Vì vậy, bạn cần chủ động bảo vệ sức khỏe, nhất là trước bệnh tăng huyết áp.

Song song với chế độ sinh hoạt và lối sống khoa học, bạn hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính cao cần tây để tránh xa cao huyết áp, có sức khỏe tốt và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Giúp ổn định huyết áp

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới/Hội Tăng huyết Quốc tế (WHO/ISH0) thì tăng huyết áp đứng hàng thứ tư trong số 6 yếu tố nguy cơ chi phối gánh nặng bệnh tật toàn cầu.

Ở Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp cũng đang có xu hướng tăng nhanh khi nền kinh tế ngày càng phát triển. Tăng huyết áp có thể dẫn đến nhiều bệnh như đột quỵ não, tim mạch, thậm chí là dẫn đến tử vong.

Để ổn định sức khỏe huyết áp, điều hòa huyết áp, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng.

Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương. Định Áp Vương là giải pháp hiệu quả và toàn diện giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp.

Mi Anh 

Theo Đời sống
back to top