Giấy vệ sinh giúp giữ tinh dầu thơm lâu

Cách dùng tinh dầu để giữ hương thơm lâu và lan tỏa rộng, nhất là trong nhà vệ sinh đó là hãy cho vào giấy vệ sinh, khay đựng nước…
Cách dùng tinh dầu để giữ hương thơm

Bạn không thể giúp nhà vệ sinh trở nên sang trọng, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn có thể luôn làm cho phòng sạch sẽ và thơm dễ chịu. Vì thế, sau khi vệ sinh sạch sẽ nhà vệ sinh nên dùng tinh dầu như sả chanh, mùi già… để tạo hương thơm.

Chị Nguyễn Thúy Lan (Hà Nội) đã dùng giấy vệ sinh như cách giữ hương thơm được lâu nhất có thể. Cụ thể, chị nhỏ vào lòng phía trong cùng của cuộn giấy khoảng 2 giọt tinh dầu.

Với các sợi xenlulo sẽ giúp tinh dầu hạn chế bay hơi nhưng sự lan tỏa lại rất lớn. Vì thế, mỗi hai giọt, phòng vệ sinh có thể thơm cả tuần, từ đó bạn tiết kiệm được chi phí mua tinh dầu cao nhất.

V.Đài

Theo Đời sống
Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Không hiểu sao mấy tháng nay, chồng tôi trở nên khó tính. Thậm chí, ông ấy còn vu cho tôi có tình cảm “ngoài luồng”, ghen tuông rất vô lối.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Retinol là sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da, có tác dụng làm giảm vết thâm và nếp nhăn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc việc sử dụng retinol dưỡng da có đạt hiệu quả như lời đồn?
Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường.

Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, để bảo vệ trẻ đến trường an toàn không thể thiếu khẩu trang và nước sát khuẩn. Theo các chuyên gia, tùy tình hình sức khỏe, tính cách, sở thích của mỗi trẻ, các bậc cha mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.
back to top