Giàu có, vợ cũ xin quay lại

Trong lúc khủng hoảng, vợ tôi đòi ly hôn, ra đi bỏ lại con gái 4 tuổi cho tôi nuôi. Uất hận, tôi lao vào phục thù, giờ sau 6 năm, tôi lấy lại tất cả những gì đã mất, lại còn thành đạt hơn trước. Vợ cũ xin quay lại, van tôi tha thứ, thề sẽ bù đắp cho cha con tôi tới hết đời.

Tôi và vợ lấy nhau khi cô ấy là sinh viên, còn tôi là giám đốc một công ty tư nhân buôn bán phát đạt. Nhưng chẳng ai biết được chữ ngờ, chỉ trong 2 năm kinh doanh thua lỗ, tôi trắng tay, vay nợ tứ tung. Trong lúc khủng hoảng, vợ tôi đòi ly hôn, ra đi bỏ lại con gái 4 tuổi cho tôi nuôi.

Uất hận, tôi lao vào phục thù, giờ sau 6 năm, tôi lấy lại tất cả những gì đã mất, lại còn thành đạt hơn trước. Vợ cũ xin quay lại, van tôi tha thứ, thề sẽ bù đắp cho cha con tôi tới hết đời.

Nhìn cô ấy, bao hận thù bỗng đâu tan biến, tôi lại thấy yêu cô ấy như ngày nào. Và trên hết, tôi muốn con tôi có mẹ, bé cũng xin tôi tha thứ cho cô ấy. Nhưng tôi rất sợ cảnh tan vỡ thêm một lần nữa, tôi đã mất nhiều thời gian để chôn vùi nỗi đau bị cô ấy bỏ. Tôi không biết nên quyết định thế nào?

Trần Hữu Thọ (Hà Nội)

vợ cũ xin quay lại

Ảnh minh họa – internet

Anh Thọ thân, qua thư anh kể thì thấy vợ cũ anh không phải là người có thể đồng cam cộng khổ mà xem trọng vật chất hơn nghĩa tình.

Cũng có thể thời gian khiến cho chị ấy nhận ra sai lầm của mình và muốn thay đổi, nhưng việc vợ cũ xin quay lại trong hoàn cảnh anh đang giàu có nên khó mà biết được lý do thực sự của sự quay lại này là gì, vì ví tiền của anh hay vì bố con anh?

Điều đó đồng nghĩa với việc khi chấp nhận sự trở lại của chị ấy, anh sẽ phải xác định, trong hoàn cảnh rủi ro, anh lâm vào khó khăn, thì chị ấy có thể lại rũ áo ra đi. Có lẽ, phương án an toàn hơn cả trong lúc này là anh hãy cho cả hai có thêm thời gian, cùng với những thử thách để xem chị ấy có thực lòng gắn bó với anh trong mọi thăng trầm hay không.

Như vậy, cháu bé vẫn được gần mẹ, mà anh cũng sẽ xác định được tình cảm của vợ cũ mình.

Chúc anh may mắn và hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top