Giáo viên Việt Nam được vinh danh tại Diễn đàn giáo dục toàn cầu

(khoahocdoisong.vn) - Cô Trần Hương Quỳnh đến từ ĐH Sư phạm Hà Nội cùng với nhóm giáo viên đã được vinh danh tại Diễn đàn giáo dục toàn cầu lần thứ 5.

Ảnh: Đoàn giáo viên Việt Nam trong buổi lễ tổng kết và trao giải E2.

Hơn 350 giáo viên và các nhà lãnh đạo giáo dục đến từ hơn 109 quốc gia trên thế giới đã tham dự Diễn đàn giáo dục toàn cầu lần thứ 5 (Education Exchange – E2) vừa diễn ra tại Paris.

Đoàn giáo viên Việt Nam bao gồm cô Trần Hương Quỳnh (ĐH Sư phạm Hà Nội), cô Nguyễn Thị Diến (Trường THPT Nguyễn An Ninh, TP HCM), cô Nguyễn Thị Kim Vân (Trường THPT Trung Phú, TP HCM) và thầy Ngô Thành Nam (NH Group, TP HCM) đã tham gia và thể hiện hết mình trong các hoạt động của Diễn đàn.

Lá cờ Việt Nam được giương cao khi cô Hương Quỳnh cùng nhóm của mình (các đồng nghiệp đến từ 4 trường ĐH,CĐ khác ở các nước Anh, Áo, Thụy Sĩ, Trung Quốc) xuất sắc giành giải nhất chung cuộc với dự án thiết kế bài học có chủ đề về Paris thể hiện được các tiêu chí về hợp tác, sáng tạo, tích hợp và tăng cường tiếng nói của học sinh/sinh viên.

Bbài học cũng giúp sinh viên sư phạm trải nghiệm các ứng dụng kỹ thuật số để học tập với mong muốn sinh viên có thêm các năng lực sử dụng CNTT trong học tập để sau này vận dụng tốt trong dạy học.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top