Giáo viên phản ứng với mức phạt thầy giáo bắt học sinh thụt dầu

(khoahocdoisong.vn) - Nhiều giáo viên phản ứng với mức phạt thầy giáo bắt học sinh thụt dầu vì và cho rằng các giáo viên sẽ "chùn chân" khi muốn dạy học sinh.

Chiều 15/3 do quên đem theo quả cầu đá trong giờ học thể dục 13 học sinh lớp 5 trường Tiểu học Nguyễn Văn Dương (huyện Đức Hòa, Long An) bị thầy giáo Hưng phạt thụt dầu mỗi em 20 cái. Các em phải dùng tay nắm hai tai đứng lên ngồi xuống 20 lần.

Ngay sau đó, nhiều phụ huynh đã gửi đơn tố cáo thầy Hưng phạt con em thụt dầu 100 cái. Tuy vậy, qua quá trình xác minh mỗi em chỉ bị phạt thụt dầu 20 cái. Sau đó, trường đã tiến hành phê bình thầy Hưng, cắt thi đua.

Trước việc xử lý của trường, nhiều phụ huynh cho rằng quá nhẹ nên tiếp tục gửi đơn đến UBND tỉnh Long An và các cơ quan báo chí. Tiếp đó, trường đã tiến hành kỷ luật toàn ngành đối với thầy Hưng.

Trước quyết định kỷ luật của nhà trường đối với thầy giáo Nguyễn Việt Hưng, nhiều giáo viên và phụ huynh tại Long An cũng cho rằng đây là mức kỷ luật quá nghiêm khắc. Nhiều giáo viên cho rằng nếu khi có đơn tố cáo của phụ huynh mà nhà trường xử lý nghiêm vậy các giáo viên sẽ "chùn chân" khi muốn dạy học sinh.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top