Giáo viên chấm thi Ngữ văn không mang theo thiết bị nghe nhìn

(khoahocdoisong.vn) - Đối với việc chấm thi môn tự luận Ngữ văn kỳ thi THPT QG 2019, Sở GD&ĐT Nghệ An yêu cầu các giáo viên tham gia chấm thi không được mang theo các thiết bị điện tử nghe nhìn.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019, đối với bài thi tự luận môn Ngữ văn, Bộ GD&ĐT giao cho địa phương, cụ thể là Sở GD&ĐT chịu trách nhiệm, với 2 vòng chấm độc lập và thực hiện chấm kiểm tra 5% tổng số bài thi.

Với trách nhiệm này, ông Thái Văn Thành – Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết: Sở sẽ yêu cầu các giáo viên ăn ở tập trung trong suốt thời gian chấm thi, khoảng từ 5 ngày đến 1 tuần. Trong thời gian này, các giáo viên không được mang theo các thiết bị điện tử nghe nhìn.

GĐ Sở GD&ĐT Nghệ An cho hay, với kinh nghiệm nhiều năm liền chủ trì tổ chức kỳ thi chung, những năm qua, công tác tổ chức thi THPT quốc gia của Nghệ An được đánh giá là nghiêm túc, đúng quy chế.

Tuy nhiên, không vì thế mà chủ quan, lơ là. Chúng tôi sẽ trang bị camera trong các phòng chấm thi, bảo quản đề thi, bài thi và kết quả chấm thi. Hiện Sở đã làm tờ trình đề xuất UBND tỉnh Nghệ An cấp kinh phí để lắp đủ số camera giám sát.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top