Giao Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo việc lùm xùm của diễn viên Hồng Đăng tại Châu Âu

Tại cuộc họp báo của UBND Hà Nội chiều nay (1/7), ông Phạm Xuân Tài, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội thông tin về sự việc liên quan diễn viên Hồng Đăng đang gây xôn xao dư luận.
hongdang2.png
Giao Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo việc lùm xùm của diễn viên Hồng Đăng tại Châu Âu

Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cho biết, theo thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăng đi du lịch châu Âu và có liên quan đến vụ việc đang được điều tra.

Sở Văn hoá và Thể thao đã giao Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo chính thức về nội dung này. Khi có báo cáo bằng văn bản, Sở Văn hoá và Thể thao sẽ có thông tin chính thức với các cơ quan báo chí.

“Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận được báo cáo của Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội", Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cho hay.

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí ông Phạm Cao Thái, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm. Khi có kết quả xác minh, Thanh tra Bộ sẽ phát thông báo.

Trước đó, nhiều tờ báo của Anh và Tây Ban Nha đưa tin một cô gái 17 tuổi người Anh đã bị hai người đàn ông được giới thiệu là “một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam” cưỡng hiếp tại khách sạn trên đảo Majorca.

Cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam hòn đảo. Trước đó, cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và giao lưu, uống rượu với họ.

Người thân đã báo cảnh sát sau khi nhận được thông tin từ cô gái. Tờ báo địa phương Ultima Hora đưa tin cô gái 17 tuổi nói với các cảnh sát rằng hai người đàn ông 37 và 42 tuổi đã bắt cô tắm sau khi hiếp dâm để loại bỏ bằng chứng trong trường hợp họ bị buộc tội.

Theo Mirror, hai người đàn ông là "diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng ở quốc gia Đông Nam Á". Họ đã bị bắt tại khách sạn giấu tên vào đầu giờ sáng ngày 25/6. Họ hiện được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha.

Cô đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases ở thủ đô Palma của Majorcan kiểm tra sức khỏe trước khi đưa ra thông tin cho cảnh sát.

Trùng hợp, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vừa có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu. Cả hai liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Italy, Tây Ban Nha...

Trong video livestream gần nhất được đăng tải vào ngày 24/6, Hồ Hoài Anh cho biết anh có mặt tại một sân golf trên đảo Majorca (Tây Ban Nha) cùng với diễn viên Hồng Đăng. Cặp nghệ sĩ thể hiện niềm vui, sự háo hức khi được trải nghiệm những điều mới mẻ ở đây.

Hiện tại, Đài Truyền hình Việt Nam vừa quyết định tạm dừng phát sóng các phim hoặc chương trình có hình ảnh diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế bằng phim hoặc chương trình khác. Các đơn vị được yêu cầu rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất liên quan đến hai nghệ sĩ này trên sóng VTV.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top