Giao lưu với thầy thuốc về chủ đề “Các phương pháp điều trị ung thư vú”.

Ung thư vú
Giao lưu với thầy thuốc về chủ đề “Các phương pháp điều trị ung thư vú”. ảnh 1

BS Trần Vương Thảo Nghi đang tư vấn cho bệnh nhân!

Việt Nam có khoảng 11.060 trường hợp ung thư vú được chẩn đoán. 64,7% trường hợp dưới 50 tuổi. Những dữ liệu này cho thấy ung thư vú là ung thư hàng đầu ở phụ nữ Việt Nam.

Hiểu được tầm quan trọng trong việc giúp bệnh nhân phát hiện và điều trị bệnh kịp thời, đúng phương pháp để đạt được kết quả cao nhất, Hội Bác sĩ gia đình TPHCM phối hợp với BV Ung bướu TPHCM và Phòng khám Ung bướu Singapore –Việt Nam tổ chức buổi giao lưu giữa thầy thuốc và bệnh nhân với chủ đề Các phương pháp điều trị ung thư vú”.

Thời gian tổ chức chương trình từ 8h30 – 10h30 sáng Chủ Nhật ngày 27/05/2018. Địa điểm tổ chức tại Hội trường Ủy ban nhân dân Quận Bình Thạnh, số 06 Phan Đăng Lưu, phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM. Chương trình thực hiện cung cấp kiến thức miễn phí cho người tham dự.

Với phần trình bày của  BS.CK2. Trần Việt Thế Phương-  Phó trưởng khoa Ngoại IV – BV. Ung bướu TPHCM về Phẫu thuật và tái tạo vú trong điều trị ung thư vú và BS Trần Vương Thảo Nghi – Phòng khám Ung bướu Singapore – Việt Nam về Các phương pháp điều trị ung thư vú” .

Ung thư vú là một bệnh hết sức phức tạp. Trong những năm qua đã có nhiều nghiên cứu về nguyên nhân, bệnh sinh và điều trị. Một điều quan trọng cần phải nhận thấy là việc phát hiện sớm ung thư vú qua sự tầm soát ở phụ nữ đã làm thay đổi rõ rệt tiên lượng bệnh và kết quả điều trị vì hiện tại các biện pháp điều trị ung thư vú đã có rất nhiều cải tiến.

Hương Giang (tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top