Giao lưu cùng bác sĩ Trương Hữu Khanh: Phụ huynh cần làm gì khi trẻ trở lại trường?

Nhằm giải đáp cho phụ huynh về những băn khoăn, thắc mắc về đảm bảo an toàn cho con khi quay lại trường, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp cùng các trường trong hệ thống tổ chức buổi livestream “Hỏi đáp cùng bác sĩ Trương Hữu Khanh: Học sinh trở lại trường - phụ huynh làm gì với nỗi sợ F0?” vào lúc 19h30, Chủ nhật, ngày 5/12.

Thông tin TPHCM dự kiến sẽ thí điểm cho học sinh trở lại trường vào ngày 13/12 đang khiến nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng. Thấu hiểu những băn khoăn này, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cùng các trường trong hệ thống SNA, UKA, IEC, SGA tổ chức buổi livestream “Học sinh trở lại trường - phụ huynh làm gì với nỗi sợ F0?”. Chương trình được diễn ra theo hình thức trực tuyến, tương tác qua livestream.

Chương trình với sự tham gia của bác sĩ “quốc dân” Trương Hữu Khanh, chuyên gia về bệnh truyền nhiễm tại TPHCM, Nguyên Trưởng khoa Nhiễm - Thần Kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TPHCM). Ông cũng là thành viên Hội đồng đánh giá tiêm chủng quốc gia. BS Trương Hữu Khanh có nhiều đề tài nghiên cứu về các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như HIV/AIDS, viêm não, tay chân miệng, sởi, lao. Ông từng được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” và thuộc top 50 người tiên phong có thành tựu đột phá góp phần đổi mới Việt Nam.

post-01_1638493649-nhg.jpeg
BS Trương Hữu Khanh – chuyên gia về bệnh truyền nhiễm sẽ đồng hành cùng chương trình.

Ngoài ra, chương trình được dẫn dắt bởi Nhà báo Thiên Chương - chuyên phụ trách mảng Sức khỏe, có nhiều năm kinh nghiệm tác nghiệp báo chí trong lĩnh vực sức khỏe, đặc biệt trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng có cô Nguyễn Thị Thu Thủy – Giám đốc điều hành SNA. Cô Nguyễn Thị Thu Thủy có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý và điều hành các tổ chức giáo dục của Việt Nam và quốc tế. Trong 3 năm đồng hành cùng Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA, cô đã có nhiều đóng góp để đưa SNA trở thành thành viên của Hội đồng các trường quốc tế - CIS, trở thành trường quốc tế IB…

Tại chương trình, các chuyên gia và khách mời sẽ giải đáp cho khán giả những vấn đề xung quanh việc đảm bảo an toàn cho trẻ khi trở lại trường, những chuẩn bị cần thiết từ gia đình, nhà trường, giải pháp khi không may có F0 xuất hiện tại trường học. Đây cũng là cơ hội hiếm có để các bậc phụ huynh trực tiếp trò chuyện và chia sẻ những thắc mắc, lo lắng của mình cho BS Trương Hữu Khanh – một chuyên gia trong lĩnh vực bệnh truyền nhiễm.

Chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage Human/NHG và các trường SNA, UKA, IEC, iSchool, SGA vào lúc 19h30, Chủ nhật, ngày 5/12. Phụ huynh có thể theo dõi chương trình và đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại: https://bit.ly/3rw3qih

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top