Giáng sinh: Vụ nổ bom xe ở Mỹ khiến 3 người bị thương

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 25/12, một vụ nổ lớn làm rung chuyển trung tâm thành phố Nashville, tiểu bang Tennessee, Mỹ vào sáng ngày Giáng sinh làm ít nhất 3 người bị thương và hư hại nhiều tòa nhà, thông báo của cảnh sát cho biết.

Theo cảnh sát địa phương Metro Nashville, một chiếc xe ô tô bất ngờ phát nổ trên Đại lộ số 2 vào sáng khoảng 6 giờ 30 sáng ngày Giáng sinh.

Vụ nổ không làm người nào thiệt mạng, nhưng có 3 người bị thương và được đưa đến bệnh viện, gây thiệt hại đáng kể về vật chất. Cửa sổ nhiều ngôi nhà bị phá hỏng, trong khu vực nổ khói bốc dày đặc.

Cảnh sát và nhân viên cứu hỏa Metro Nashville đang điều tra và khắc phục hậu quả trên hiện trường. Người dân được yêu cầu di chuyển ra xa ít nhất hai dãy nhà do lo ngại về nguy cơ có vũ khí nổ khác.

Cảnh sát địa phương nhận định: "Đây dường như là một hành động cố ý. Cơ quan thực thi pháp luật đang đóng cửa các đường phố trung tâm, tiến hành cuộc điều tra hiện trường". Cảnh sát cho biết một số người đã bị gọi để thẩm vấn về vụ việc.

Tổng thống Trump được thông báo ngắn gọn sau khi vụ nổ xảy ra. Cảnh sát đô thị và FBI bắt đầu tiến hành điều tra vụ việc.

Theo TGO
back to top