Gian lận thi cử: Xem xét trách nhiệm Phó Chủ tịch tỉnh Hà Giang

(khoahocdoisong.vn) - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang vừa có văn bản yêu cầu kiểm tra, xem xét trách nhiệm của ông Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch tỉnh với vai trò là Trưởng ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại Hà Giang.

Đó là thông tin mà ông Lê Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT tỉnh Hà Giang đã trao đổi với báo chí.

Ngoài ra, ông Vũ Văn Sử, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang phải giải trình, xem xét trách nhiệm với vai trò là Chủ tịch Hội đồng thi THPT quốc gia 2018 tại tỉnh này.

Các cá nhân có vai trò tham mưu trong Ban chỉ đạo, Hội đồng thi tại Hà Giang năm 2018 phải giải trình với chi ủy Đảng nơi công tác. Cán bộ, đảng viên có con em được nâng điểm thi cũng phải giải trình.

"Chúng tôi sẽ căn cứ vào giải trình của từng cá nhân liên quan và quá trình kiểm tra sẽ làm rõ trách nhiệm của những người này. Về trách nhiệm của những trường hợp cán bộ Đảng viên có con được nâng điểm trực tiếp hay gián tiếp sẽ đều bị yêu cầu giải trình. Các bước tiếp theo sẽ là phân loại từng cá nhân, trường hợp, ai vi phạm đến mức xử lý kỷ luật thì phải xử lý”, ông Minh nêu rõ.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top