Giảm ham muốn “yêu” - Nỗi khổ chung của nhiều quý ông

(khoahocdoisong.vn) - Người đàn ông bị vợ nghi ngờ "chán cơm thèm phở" vì chuyện vợ chồng ngày càng thưa thớt...

“Không hiểu vì lý do gì mà thời gian gần đây tôi không còn hứng thú chuyện “yêu” nữa. Điều này khiến vợ nghi ngờ tôi “chán cơm thèm phở”. Tôi rất khổ tâm và mệt mỏi. Nếu tình trạng này kéo dài, e rằng gia đình tôi đổ vỡ mất” – Đây là lời tâm sự chân thật của anh N.V.H (38 tuổi, Hà Nam) và cũng là nỗi niềm chung của không ít quý ông Việt đang rơi vào tình cảnh bế tắc “chuyện chăn gối”.

Vì sao hứng thú “chuyện ấy” của phái mạnh lao dốc?

Là khách hàng của Trung Tâm Tư vấn Cửa sổ Tình Yêu (Hà Nội), vừa qua anh L.V.C (35 tuổi, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) có gọi điện tâm sự với chuyên gia tư vấn câu chuyện tế nhị khó nói về chuyện “chăn gối” vợ chồng. Theo anh L.V.C chia sẻ thì anh rất lo lắng và cảm thấy bất an vì sự thay đổi đột ngột phong độ của mình trong “chuyện ấy”.

Mặc dù năm nay mới 35 tuổi, đang thời kỳ sung mãn nhưng suốt 2 năm nay ham muốn chăn gối của anh sụt giảm một cách trầm trọng. Trước đó, vợ chồng anh C mỗi tuần sinh hoạt từ 2 - 3 lần nhưng giờ chỉ “gặp nhau” 1 tháng (có khi hơn 1 tháng) 1 lần.

Không giấu nổi sự rối bời, anh L.V.C giãi bày: “Tôi vẫn khỏe mạnh và làm việc bình thường, nhưng không biết tại sao lại không có hứng thú gì với chuyện đó. Nhiều lúc để làm vui lòng vợ, tôi đành cố gắng “hành sự” cho xong chuyện. Tình trạng này kéo dài khiến vợ tôi rất buồn chán và không ít lần nghi ngờ tôi bồ bịch, tình cảm vợ chồng vì thế càng thêm căng thẳng”.

Suy giảm sinh lý - Nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu (Ảnh minh họa)

Suy giảm sinh lý - Nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu (Ảnh minh họa)

Quả thực, không chỉ riêng vợ anh C mà thực tế cũng có không ít bà vợ khi bị chồng hờ hững “chuyện ấy” đều có suy nghĩ đến khả năng chồng mình đang cặp bồ. Việc nghi ngờ về mối quan hệ ngoài luồng của chồng đôi khi là mồi lửa khiến tình cảm gia đình bị sứt mẻ, biến những cuộc “yêu” chỉ còn là nghĩa vụ. Tuy vậy, liệu có phải ông chồng nào hờ hững chăn gối với vợ đều vì lý do có người phụ nữ khác?

Dưới nhãn quan của khoa học, TS.BS Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền, Bộ Y tế lý giải căn nguyên sâu xa dẫn tới tình trạng trên ở nam giới như sau: “Giảm ham muốn ở nam giới hiện đang có dấu hiệu trẻ hóa, không chỉ xảy ra ở đàn ông tuổi trung niên (40-60 tuổi) mà cả ở những người trẻ tuổi hơn (30 tuổi trở ra) như trường hợp của anh C. Nhiều trường hợp mới cưới vợ nhưng lại lâm vào tình trạng ham muốn bị “bất lực”.

Ngoài những yếu tố như bị stress, do tâm lý căng thẳng trong công việc, do mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng,… thì nguyên nhân quan trọng là do suy giảm nội tiết tố sinh dục nam (testosterone), tức là sự thiếu hụt của các hormone testosterone. Sự suy giảm testosterone sẽ gây ra hiện tượng rối loạn hoạt động cương cứng, nam giới cảm thấy khó khăn để cương cứng dương vật khi sử dụng các tư thế quan hệ tình dục.”.

Cũng theo TS.BS Phạm Hưng Củng, điều đáng lo ngại là khi suy giảm phong độ, thay vì tìm giải pháp giúp cải thiện nồng độ Testosterone nội sinh một cách an toàn thì có không ít người lại vội vã tìm đến các biện pháp kích thích tức thời hay sử dụng các sản phẩm chưa được nghiên cứu rõ ràng về tác dụng nên dễ dẫn đến suy giảm chức năng ở các cơ quan (tim, gan, thận…), thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng.

Bí quyết phục hồi “lửa yêu” và “bản lĩnh” đàn ông

Như vậy, để vực dậy bản lĩnh và lửa yêu nồng nhiệt giúp chuyện chăn gối vợ chồng luôn thăng hoa thì yêu cầu cấp thiết mà các đấng mày râu cần khắc phục là tình trạng thiếu hụt nồng độ testosterone trong cơ thể.

Trên thị trường, hiện đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm khác nhau, giúp tăng cường Testosterone nhanh chóng như dạng tiêm, thoa hay dán trực tiếp.

Ưu điểm của các liệu pháp này là lượng Testosterone ngoại sinh được nạp vào cơ thể nhanh chóng nhưng lại khiến Testosterone nội sinh giảm. Lâu dài cơ thể sẽ mất khả năng tự sản sinh Testosterone tự nhiên, rối loạn xuất tinh, đau nhức khi giao hợp, nam giới có nguy cơ bị vô sinh cao. Do đó, các đấng mày râu cần cân nhắc khi sử dụng liệu pháp này.

TS.BS Phạm Hưng Củng cùng Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ cởi mở về vấn đề suy giảm sinh lý ở nam giới

TS.BS Phạm Hưng Củng cùng Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ cởi mở về vấn đề suy giảm sinh lý ở nam giới

Đi theo xu hướng cải thiện nồng độ Testosterone an toàn, bền vững, tăng cường chức năng thận, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng cường sinh lực, ... mới đây Công ty CP Dược liệu Phương Đông đã cho ra đời sản phẩm Kỳ Phong Vương Metaherb với công thức kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược quý: Nano chiết xuất Dâm Dương Hoắc, Gai Ma Vương, Thỏ ty tử, Câu Kỷ Tử, Ba Kích, Chiết xuất Đông Trùng Hạ Thảo… rất giàu các chất có hoạt tính sinh học như các flavonoid, các saponin, các glucozid, ankanoid, steroid và một số axit hữu cơ có tác dụng bồi bổ chính khí, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tốt cho tim mạch, tuần hoàn, huyết áp. Đồng thời, giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng liệt dương, di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng; cũng như hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của quá trình mãn dục.

Xuyên suốt quá trình bào chế Kỳ Phong Vương Metaherb là sự ứng dụng của 3 công nghệ: Chiết xuất có chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược – tức là chỉ chiết tách lấy hoạt chất có dược tính cao, có lợi cho cơ thể, loại bỏ những chất gây tác dụng phụ; Lên men công nghệ cao – tức làm giàu các hoạt chất đã được chọn lọc để tăng hoạt tính cho công dụng sản phẩm; Bào chế Nano – Đưa các hoạt chất về kích thước nano mét nhằm tăng khả năng hấp thu vào cơ thể người bệnh và phát huy tác dụng vào đúng cơ quan bị bệnh. Vì vậy, chỉ cần từ 2-4 viên nang 500mg/ngày, Kỳ Phong Vương Metaherb đã giúp cải thiện các triệu chứng của hiện tượng thiếu hụt hormone testosterone như: Tăng cường sức khỏe sinh lý, giảm căng thẳng, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng cường thể lực, tăng cường chức năng thận.

Đáng chú ý hơn, Kỳ Phong Vương Metaherb còn tuân thủ chặt chẽ Triết lý “Đa đích’, tương ứng trong Đông y là Quân-Thần-Tá-Sứ. Với các thành phần dược liệu đa dạng, sản phẩm giúp cơ thể nam giới phục hồi toàn diện từ trong ra ngoài: Tăng sản sinh Testosterone nội sinh, tăng cường ham muốn tự nhiên, bồi bổ gan thận, tăng lưu thông máu đến dương vật từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Đặc biệt, do ứng dụng công nghệ cao nên mặc dù nhiều thành phần trong một viên 500mg nhưng Kỳ Phong Vương Metaherb vẫn đảm bảo tính mạnh và nhanh giúp quý ông dễ dàng thăng hoa mỗi cuộc “yêu”.

    Được biết, Kỳ Phong Vương Metaherb là một trong những sản phẩm thuộc dòng Metaherb của Công ty CP Dược liệu Phương Đông.Theo đó, các sản phẩm Metaherb đều được áp dụng xuyên suốt ba công nghệ: Chiết xuất chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược, Phương pháp lên men công nghệ cao & Bào chế Nano và Triết lý “Đa đích”. Sản phẩm được tư vấn công nghệ bởi Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược liệu Phương Đông

Địa chỉ: Số 1 ngách 69B/33, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: (+84) 24 3999 4147

Website: http://duoclieuphuongdong.com/

Số GPQC: 00544/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Đời sống
back to top