Giám đốc Sở Tài chính Quảng Ninh bị kỷ luật Đảng

Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh vừa ra quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với ông Phạm Ngọc Vinh, Giám đốc Sở Tài chính do ký sai giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi còn làm Phó Chủ tịch thành phố Cẩm Phả.

Tại phiên họp thường kỳ tháng 7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh đã xem xét, quyết định kỷ luật Đảng đối với một số cán bộ. Trong đó, kỷ luật khiển trách ông Phạm Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc sở Tài chính.

Theo đó, từ ngày 3/11/2017 đến 11/5/2018, với cương vị Phó Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả, ông Vinh đã ký 7 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại phường Quang Hanh không đúng quy định làm tăng số tiền bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ninh đã quyết định thi hành kỷ luật đối với các ông Phạm Văn Kính, Nguyễn Hải Khiên, cùng là Phó Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả và ông Trương Văn Pha, Chủ tịch UBND, nguyên Bí thư Đảng ủy phường Quang Hanh bằng hình thức khiển trách do có sai phạm trong công tác quản lý.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh cũng xem xét thi hành kỷ luật Đảng và cách tất cả các chức vụ trong Đảng với ông Tạ Hữu Dũng, Thành ủy viên, cán bộ cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp thành phố Hạ Long.

Trong thời gian từ tháng 5/2019 đến tháng 3/2020 với cương vị Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quảng La, ông đã chỉ đạo thực hiện trái quy định trong đầu tư xây dựng 6 công trình trên địa bàn xã Quảng La, gây thất thoát, phải thu hồi về ngân sách nhà nước.

Theo Tiền Phong
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top