Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội thông tin việc đưa sinh viên học tại cơ sở Hoà Lạc

Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội vừa thông tin về việc sẽ đưa sinh viên lên học tại cơ sở Láng Hoà Lạc.

Ông Lê Quân, Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết, tháng 9/2022, ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ đủ điều kiện để đón sinh viên đến học tập tại cơ sở Hòa Lạc.

co-so-hoa-lac(1).jpg
Tổ hợp 2 công trình HT1, HT2 thuộc Zone 4 của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên sắp đi vào hoạt động.

ĐH Quốc gia Hà Nội ưu tiên cho nhóm sinh viên tuyển sinh mới vào năm 2022 ở một số lĩnh vực đào tạo về kỹ thuật công nghệ, khoa học xã hội và kinh tế, luật… theo mô hình phối hợp đào tạo liên ngành, liên đơn vị sẽ học tập tập trung tại cơ sở Hòa Lạc.

Những năm tiếp theo sẽ căn cứ vào diện tích xây mới thực tế để tăng quy mô đào tạo tại Hòa Lạc nhằm giảm sự quá tải tại nội thành Hà Nội.

Tổ hợp các tòa nhà HT1, HT2 thuộc zone 4 của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, khu Ký túc xá số 4 đã sẵn sàng đáp ứng để tiếp nhận theo quy mô thiết kế là gần 4.000 sinh viên học tập và sinh sống với môi trường đại học hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế.

Giám đốc Lê Quân đề nghị, thủ trưởng các đơn vị, lãnh đạo các Phòng Ban liên quan cần phối hợp chặt chẽ với nhau để triển khai công tác nhanh, hiệu quả và chất lượng. Không bàn khó, không bàn lùi. ĐHQGHN sẽ tiến hành thành lập Ban chỉ đạo và Tổ công tác triển khai nhiệm vụ cụ thể.

Các đơn vị liên quan phối hợp với Ban Đào tạo để chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh năm 2022.

Các chương trình đào tạo cần thiết kế theo hướng giáo dục khai phóng, sinh viên có thể được tùy chỉnh lựa chọn nhiều ngành học; chương trình đào tạo cũng phải gắn với chuyển đổi số nhằm thực hiện 05 nhiệm vụ mục tiêu của năm học mà ĐHQGHN đã đặt ra.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top