Giám đốc CDC Khánh Hòa nói không biết việc bị chặn giao dịch tài sản

Ông Huỳnh Văn Dõng – Giám đốc CDC Khánh Hòa cho biết chưa nhận được thông tin từ các cơ quan chức năng về việc không thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng, cho tặng, thế chấp đối với ông và 9 người liên quan.

Trước đó, chiều 25/2, Sở Tư pháp Khánh Hòa đã yêu cầu các phòng công chứng không thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng nêu trên.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản gửi Sở Tư pháp Khánh Hòa. Trong công văn, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang xác minh, điều tra vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại CDC tỉnh Khánh Hòa.

Việc dỡ bỏ ngăn chặn chỉ được thực hiện khi cơ quan công an, các cơ quan có thẩm quyền có yêu cầu dở bỏ lệnh ngăn chặn.

Trước đó, qua rà soát, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong 2 năm 2020, 2021, CDC Khánh Hòa đã mua 63.280 kit test do Công ty Việt Á sản xuất, với số tiền hơn 26,2 tỷ đồng. Trong đó, năm 2020 mua 4.700 kit test với số tiền 2,392 tỷ đồng; năm 2021 mua 58.580 kit test với số tiền 23,823 tỷ đồng.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top