Giảm đến 75 triệu đồng, Ford Ranger giữ vững ngôi "vua bán tải"

Nhờ chương trình giảm giá đến 75 triệu đồng, Ford Ranger tiếp tục tăng trưởng, dẫn đầu doanh số phân khúc xe bán tải.

 

Giảm đến 75 triệu đồng, Ford Ranger giữ vững ngôi "vua bán tải" ảnh 1

Nhờ chương trình giảm giá đến 75 triệu đồng, Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu doanh số phân khúc xe bán tải bán ra trong tháng 8/2020.

Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số tháng 8/2020 của Ford Ranger đạt 1.109 xe, cao hơn 81 xe so với doanh số tháng 7 dù trong thời điểm "tháng cô hồn".

Với kết quả này, Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam, bỏ xa các đối thủ (gấp 9,7 lần Mazda BT-50; gấp 12,6 lần Mitsubishi Triton; gấp 15,8 lần Toyota Hilux và gấp 52,8 lần mẫu xe Isuzu D-max).

Đạt được mức doanh số như trên, có lẽ bởi chương trình giảm giá của Ford Việt Nam dành cho Ford Ranger ngay khi bước vào "tháng cô hồn" (giữa tháng 8/2020 dương lịch). Cụ thể, trong tháng 8, Ford Ranger nhận được ưu đãi tiền mặt 20 triệu đồng dành cho phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4X4 và XL 2.2L 4X4 MT và 75 triệu đồng dành cho phiên bản XLT 2.2L 4X4 MT và XLT 2.2L 4X4 AT.

Đứng ở vị trí thứ 2 về doanh số tháng 8 trong phân khúc xe bán tải là mẫu xe Mazda BT-50 với 114 xe bán ra, tăng nhẹ 4 xe so với tháng 7/2020.

Do sụt giảm 58 xe bán ra trong tháng 8 so với tháng 7, Mitsubishi Triton từ vị trí thứ 2 tụt xuống vị trí thứ 3 với doanh số chỉ đạt 88 xe.

Đứng ở vị trí thứ 4 là Toyota Hilux với 70 xe bán ra trong tháng 8/2020, giảm 73 xe so với tháng 7/2020.

Cuối cùng, Isuzu D-max với 21 xe bán ra (tăng 4 xe so với tháng 7) tiếp tục trở thành mẫu xe bán chậm nhất phân khúc xe bán tải trong tháng 8. Như vậy, suốt 8 tháng đầu năm 2020, mẫu xe này liên tiếp có doanh số thấp nhất phân khúc.

Mới đây, Isuzu Thái Lan thông báo tháng 9 này sẽ bắt đầu xuất khẩu mẫu xe D-max phiên bản mới, đầu tiên là tới thị trường Úc sau đó là châu Âu và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Hy vọng, với phiên bản mới này, doanh số của D-max sẽ cải thiện hơn.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top