Giải quyết khiếu nại tại khu đô thị Bắc sông Cấm của Hải Phòng

(khoahocdoisong.vn) - Đây là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về giải quyết khiếu nại trong thu hồi đất làm dự án hạ tầng khu đô thị Bắc sông Cấm tại Hải Phòng

Theo đó, Phó Thủ tướng giao Thanh tra Chính phủ kiểm tra, rà soát các khiếu nại của một số công dân các nội dung liên quan đến việc thu hồi đất thực hiện dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đô thị mới Bắc sông Cấm tại xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Thanh tra Chính phủ báo cáo kết quả về Thủ tướng Chính phủ trong tháng 5/2019. Được biết, Dự án khu đô thị mới Bắc sông Cấm có diện tích khoảng 324 ha, dân số 17.500 người, tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố và các nguồn hỗ trợ hợp pháp khác. Dự án được khởi công vào tháng 8/2017, thời gian thực hiện dự án là 24 tháng.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top