Giải pháp ưu việt cho người bị đau đầu mạn tính

Tình trạng đau đầu mạn tính thường xuyên “làm phiền” khiến người mắc không thể tập trung làm việc, suy giảm chất lượng cuộc sống. Ngày nay, để hỗ trợ cải thiện chứng đau đầu mạn tính, nhiều người lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất vỏ cây liễu.

Đau đầu mạn tính là gì?

Theo chuyên gia, đau đầu mạn tính là tình trạng: 

- Đau đầu kéo dài trên 3 - 6 tháng. 

- Cơn đau vẫn xuất hiện ngay cả khi bệnh nguyên đã được điều trị khỏi. 

- Cơn đau có thể tái diễn với tính chất âm ỉ hoặc dữ dội. 

- Đáp ứng kém với thuốc giảm đau thông thường. 

Nguyên nhân gây đau đầu mạn tính

Tình trạng đau đầu mạn tính mà nhiều người gặp phải phần lớn là không xác định được chính xác nguyên nhân. Do đó, khó điều trị triệt căn mà chủ yếu tập trung kiểm soát cơn đau. Tuy nhiên, nguồn gốc đau có thể hình thành thông qua 2 cơ chế đó là: 

- Kích thích thụ cảm thể: Da đầu, cơ vùng đầu, động mạch, tĩnh mạch, xoang và mô bao quanh não là cấu trúc có thể cảm nhận được triệu chứng đau do chứa nhiều thụ cảm thể. Khi chúng bị nén, co thắt, căng thẳng, viêm hoặc kích ứng sẽ kích thích thụ cảm thể truyền tín hiệu cho não bộ, khiến cơ thể cảm nhận được cơn đau. 

- Nguyên nhân thần kinh: Chèn ép, tổn thương hoặc sự tăng sinh gốc tự do có thể làm phá hủy lớp màng bao bọc bên ngoài dây thần kinh vùng đầu, khiến xung điện bị rò rỉ, gây đau kiểu châm chích, dai dẳng, kéo dài. 

Đau đầu mạn tính gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Đau đầu mạn tính gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

>>> Xem thêm bài tập yoga giúp giảm đau đầu TẠI ĐÂY!

Cải thiện chứng đau đầu mạn tính bằng sản phẩm giảm đau thảo dược 

Ngày nay, với sự phát triển của y học, một giải pháp ưu việt đã ra đời nhờ sự kết hợp các loại thảo dược tự nhiên như vỏ cây liễu, bán biên liên, tam lăng...

Đây là sản phẩm giảm đau thảo dược được nhiều người bị chứng đau đầu mạn tính tin tưởng lựa chọn và giới chuyên gia đánh giá cao. Cụ thể, tác dụng của các thành phần trong sản phẩm như sau: 

- Chiết xuất vỏ cây liễu: Theo tài liệu của Cơ quan quản lý dược phẩm Châu Âu (EMA), thảo dược này chứa hàng ngàn hoạt chất sinh học, trong đó có salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic sau khi đi vào cơ thể, giúp kìm hãm thụ cảm thể gây đau, khiến não bộ không nhận được cảm giác đau. 

- Cao sơn đậu căn, huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng và các muối đồng, kẽm, mangan, magie có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, ngăn ngừa xung điện rò rỉ, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh.

Bên cạnh đó, sản phẩm giảm đau thảo dược còn giải quyết được căn nguyên gây triệu chứng đau theo đông y. Cụ thể, quan điểm của y học cổ truyền đó là “thông bất thống, thống bất thông”.

Trong đó, thống có nghĩa là đau, thông có nghĩa là thông suốt, liền mạch. Tức là khí huyết phải lưu thông thì chức năng tạng phủ mới bình thường. Ngược lại, nếu sự lưu thông khí huyết bị cản trở sẽ dẫn đến ứ tắc, gây đau nhức.

Sản phẩm giảm đau thảo dược chứa các vị dược liệu như cao huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng có tác dụng hoạt huyết, tán ứ, tiêu tích, hành khí, chỉ thống được dùng trong trường hợp khí huyết ngưng trệ, giúp hành khí, hoạt huyết, thư cân, giãn cơ, đả thông kinh lạc, từ đó làm giảm triệu chứng đau nhức hiệu quả. 

Như vậy, sự ra đời của sản phẩm giảm đau thảo dược chuyên biệt đã mang lại lựa chọn tối ưu cho người bị đau đầu mạn tính, vừa tác động toàn diện lên cơ chế gây đau theo tây y, vừa tăng cường lưu thông khí huyết trong cơ thể theo nguyên lý đông y, từ đó mang lại hiệu quả bền vững. Đặc biệt, sản phẩm từ thảo dược nên không gây bất cứ tác dụng phụ nào ngay cả khi dùng lâu dài. 

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tràn lan sản phẩm được quảng cáo hỗ trợ giảm đau nhức, giới chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất vỏ cây liễu.

Bởi đây là sản phẩm đã được hàng triệu người sử dụng cho hiệu quả tốt, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đạt giải thưởng danh giá như Top 100 sản phẩm tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em. 

>>> Xem thêm cách giảm đau đầu hiệu quả TẠI ĐÂY!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương - Giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương có thành phần chiết xuất vỏ cây liễu và nhiều thảo dược quý khác. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng, dùng cho người bị chứng đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương.

Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bách Thống Vương triển khai chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tiết kiệm lên đến 15%; Đồng thời nhãn hàng tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu sử dụng không hiệu quả. Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết. 
Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài miễn cước: 18006104, hotline (ZALO/VIBER): 0902207112.

Website: https://bachthongvuong.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top