Giải pháp giúp cải thiện suy thận bạn nên áp dụng càng sớm càng tốt

Theo thống kê cho thấy, tại Việt Nam, tỷ lệ người mắc suy thận đang có xu hướng tăng nhanh. Nếu không chữa trị kịp thời, suy thận sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy làm thế nào để kiểm soát bệnh hiệu quả?

Thế nào là suy thận?

Suy thận là sự suy giảm các chức năng của thận. Lúc này, thận yếu đi, thậm chí ngừng hoạt động khiến máu không được lọc và chất thải độc hại bị tích trữ trong cơ thể, gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Theo các chuyên gia Thận – Tiết niệu, suy thận do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng thường gặp nhất là do: Tiểu đường, huyết áp cao, sỏi thận, sử dụng các thuốc gây tổn thương thận, ăn mặn, uống ít nước...

Tuy nhiên, về sâu xa, suy thận là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng ở các tế bào thận, từ đó gây ứ đọng các chất độc hại, tăng oxy hóa và tổn thương thận, lâu dần sẽ làm thận suy yếu hơn.

Tiểu đường là một trong những nguyên nhân gây suy thận.

Tiểu đường là một trong những nguyên nhân gây suy thận.

Giải pháp giúp cải thiện tình trạng suy thận

Dù với nguyên nhân nào, để cải thiện suy thận hiệu quả, bạn hãy thực hiện ngay những lời khuyên sau đây:

Điều trị nguyên nhân gây suy thận

Mục tiêu điều trị nhằm cải thiện các triệu chứng của suy thận, kiểm soát nguyên nhân và bệnh lý đi kèm như tăng huyết áp, đái tháo đường… Khi đó, bác sĩ có thể kê đơn: Thuốc lợi tiểu; Thuốc để giảm mức cholesterol; Thuốc điều trị huyết áp cao; Thuốc điều trị thiếu máu;...

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Bổ sung đạm vừa đủ và chất béo lành mạnh; Kiêng các loại carbohydrate tinh chế và tránh thực phẩm gây viêm, dị ứng; Hạn chế những trái cây có nồng độ fructose cao; Bổ sung vitamin nhóm B;...

Dinh dưỡng hợp lý rất quan trọng với người suy thận.

Dinh dưỡng hợp lý rất quan trọng với người suy thận.

Thay đổi chế độ sinh hoạt

Chuyên gia khuyên người bệnh chỉ nên lao động nhẹ, tập luyện các bài tập có cường độ vận động thấp như: Đi bộ, đạp xe, yoga…

>>> Xem thêm: Bị suy thận chỉ vì những thói quen uống nước sai cách này TẠI ĐÂY.

Sản phẩm có thành phần chính từ dành dành – Giải pháp hữu hiệu cho người suy thận

Để khắc phục tình trạng suy thận hiệu quả, điều quan trọng không chỉ là cải thiện nhanh chóng triệu chứng mà còn cần tác động đến nguyên nhân “gốc rễ” của vấn đề - chính là giúp tăng cường chức năng thận.

Tuy nhiên, các phương pháp hiện tại mới chỉ có tác dụng tức thời mà chưa đi sâu vào giải quyết tận gốc nguyên nhân sâu xa. Do đó, hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng những thảo dược từ hàng ngàn năm đạt hiệu quả cao trong việc khắc phục suy thận, bào chế thành viên nén tiện dùng giúp cải thiện bệnh từ gốc đến ngọn.

Sản phẩm có thành phần chính là dành dành kết hợp với đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin... đem đến tác dụng:

+ Giúp cải thiện chức năng thận, giảm tổn thương thận và làm chậm diễn tiến suy thận, tác động trực tiếp vào nguyên nhân suy thận là bởi sự tổn thương mạch máu ở cầu thận do các bệnh lý như: Sỏi thận, tăng huyết áp, tiểu đường, gốc tự do… gây ra.

+ Giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, hạn chế tình trạng giữ nước và natri, cải thiện chức năng thận, từ đó làm chậm diễn tiến của bệnh. Sản phẩm còn giúp lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure.

+ Giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, đáp ứng được mục tiêu điều trị cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu, tăng sức khỏe toàn trạng cho bệnh nhân suy thận.

>>> Xem thêm: Chế độ ăn cho người suy thận độ 1 giúp cải thiện bệnh nhanh chóng TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Tăng cường chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Từ khi xuất hiện, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương đã mang đến tin vui cho rất nhiều người đã bị suy thận hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để cải thiện suy thận một cách hiệu quả nhất, tránh biến chứng hay phải chạy thận nhân tạo? Hãy gọi đến số tổng đài 18006304, kết bạn Zalo/Viber số 0917.214.851 – 0975.284.017 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi điện sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp Ích Thận Vương - hỗ trợ điều trị và phòng ngừa suy thận trị giá 220.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!
Website: https://ichthanvuong.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top