Giải pháp cho người bị rối loạn tiêu hóa do rượu bia

Các buổi tiệc tùng thường xuyên, uống rượu bia nhiều là một trong những nguyên chính dẫn tới hiện tượng rối loạn tiêu hoá.
Rối loạn tiêu hóa kéo dài chính là mầm mống dẫn đến các bệnh đường ruột nguy hiểm

Rối loạn tiêu hóa kéo dài chính là mầm mống dẫn đến các bệnh đường ruột nguy hiểm

Vì sao thường xuyên uống rượu bia lại bị rối loạn tiêu hóa?

Hầu hết những người hay uống rượu bia đều gặp vấn đề về rối loạn tiêu hóa, vì nồng độ cồn và những đồ ăn nhiều dầu mỡ, hoặc thực phẩm không đảm bảo vệ sinh chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, thậm chí là biến chứng thành thủng dạ dày, ung thư đại trực tràng.

Khi bị các rối loạn tiêu hóa chúng ta thường chỉ chú trọng chữa triệu chứng, dùng các loại thuốc điều trị: thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng thấy đỡ là thôi, nếu bị nặng thì uống cả kháng sinh.

Nhưng chính sự chủ quan và lạm dụng các loại thuốc điều trị triệu chứng, đặc biệt là thuốc kháng sinh sẽ giết chết hết lợi khuẩn đường ruột. Trong khi lợi khuẩn đóng vai trò quan trọng trong đường ruột: là nhà máy chính sản xuất 3000 loại enzym tiêu hóa thức ăn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột (cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn – 15% vi khuẩn gây hại), ức chế các vi vi khuẩn gây hại, bảo vệ niêm mạc ruột, ngăn không cho các độc tố từ thức ăn vào cơ thể.

Khi số lượng lợi khuẩn giảm nhiều sẽ gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột làm cho hệ tiêu hóa ngày các yếu dần và khó phục hồi, nên chỉ ăn uống không cẩn thận, ăn những thức ăn lạ, tanh, tái, sống là lại bị rối loạn tiêu hóa ngay.

Giải pháp cho người rối loạn tiêu hóa do uống rượu bia của người Nhật

Tăng cường bổ sung lợi khuẩn, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) – đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn.

Lợi khuẩn Bifido có nhiệm vụ tiêu hóa thức ăn chưa được tiêu hóa ở ruột non đổ xuống, lông nhung sẽ thu hút các độc tố và lợi khuẩn xử lý giảm tải gánh nặng cho gan và thận, lên men làm thối rữa chất cặn bã, tạo thành khuôn phân đào thải ra ngoài. Đồng thời cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp hệ tiêu hóa ổn định, khỏe mạnh.

Nhưng các loại men vi sinh thông thường trên thị trường hầu như không có thành phần Bifido, vì lợi khuẩn Bifido bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua axit dạ dày.

Người Nhật Bản đã rất thông minh khi sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule), bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang thế hệ mới liền mạch, không vết nối có màng bọc kép kháng axit, giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh của Nhật Bản sử dụng công nghệ SMC sẽ giúp những người thường xuyên uống rượu bia nhanh chónggiảm các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, mót rặn… bụng dạ êm ru nhẹ nhõm, ăn uống thoải mái không phải dè chừng với thức ăn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina được sản xuất công nghệ SMC độc đáo của hãng dược phẩm nổi tiếng 126 năm của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Giải pháp cho người bị rối loạn tiêu hóa do rượu bia ảnh 2

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 – 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB – SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top