Giải pháp cải thiện viêm thanh quản kéo dài cực hiệu quả từ sản phẩm thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Viêm thanh quản là bệnh về đường hô hấp trên phổ biến ở cả người lớn và trẻ em. Nhiều người thắc mắc, bị viêm thanh quản kéo dài là do đâu? Tại sao nên sử dụng sản phẩm thảo dược để cải thiện và phòng ngừa viêm thanh quản?

Viêm thanh quản là gì?

Viêm thanh quản là một bệnh đường hô hấp trên thường gặp do thanh quản bị kích thích, lạm dụng hoặc nhiễm trùng.

Các dây thanh âm có chức năng rung động tạo thành giọng nói nên khi viêm sẽ khiến người bệnh bị khản tiếng, mất tiếng.

Viêm thanh quản đặc biệt phổ biến ở những người có đặc thù nghề nghiệp phải sử dụng giọng nói thường xuyên như: Giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên... 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Có nhiều yếu tố dẫn đến viêm thanh quản, nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng giảm), niêm mạc dây thanh vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Do đó, để điều trị hiệu quả cần có giải pháp tăng cường miễn dịch, tiêu diệt virus, vi khuẩn bằng các kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu mà giữ gìn được vi khuẩn có lợi (vi khuẩn chí) ở đường hô hấp, tiêu hóa, phòng bệnh tái phát.

Viêm thanh quản kéo dài có nguy hiểm không?

Viêm thanh quản kéo dài không được điều trị sớm sẽ dẫn đến một số biến chứng nghiêm trọng như: 

- Nhiễm trùng dây thanh quản. 

- Viêm khí - phế quản, viêm phổi... gây khó thở nặng, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng. 

Đặc biệt, viêm thanh quản cấp kéo dài cũng có thể dẫn đến tình trạng polyp dây thanh, hạt xơ dây thanh, u nang dây thanh, buộc phải can thiệp bằng phẫu thuật tốn kém và ảnh hưởng nhiều tới sức khoẻ. 

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện và phòng ngừa viêm thanh quản hiệu quả, an toàn

Viêm thanh quản là bệnh dễ tái phát, gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của người mắc. Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng này là do “lạm dụng” kháng sinh, chống viêm khi điều trị viêm thanh quản.

Do đó, giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao - đó là sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ rẻ quạt, kết hợp cùng bán biên liên, bồ công anh... 

Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường chứa các kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, rất thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, giúp tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng), tiêu diệt virus, vi khuẩn có hại (bảo vệ vi khuẩn có lợi), chống viêm, giảm phù nề, cải thiện nhanh triệu chứng khản tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản mà không gây tác dụng phụ.

Đặc biệt, nghiên cứu vào năm 2015 tại Trung Quốc cho thấy: Thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid.

Đây đều là những hoạt chất có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, vị thuốc này đặc biệt có hiệu quả rõ rệt đối với các bệnh đường hô hấp như: Khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản…

Hiện tại, sản phẩm có thêm dạng cốm hoà tan, được bổ sung thêm 2 vị dược liệu là cao kinh giới và cao cỏ lào, cùng vitamin C, D3 và kẽm gluconate để tạo thành một công thức độc đáo, giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng, tăng cường sức đề kháng từ bên trong cơ thể, dự phòng viêm thanh quản tái phát bền vững. Sản phẩm phù hợp với đối tượng là trẻ nhỏ, người nhai nuốt kém...

Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao, đặc biệt, theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, có tới 90,8% người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt. Mời bạn xem chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm TẠI ĐÂY.

Như vậy, viêm thanh quản kéo dài không được điều trị có thể dẫn đến nhiều biến chứng khó lường nếu không được điều trị triệt để.

Do đó, hãy tin dùng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cao rẻ quạt mỗi ngày để viêm thanh quản không còn là nỗi lo, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Bán biên liên, rẻ quạt, bồ công anh, sói rừng.

Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh viên đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: Khi mua 6 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên, hoặc 1 hộp 180 viên, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên; Đồng thời nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn lại 100% tiền nếu sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Mời bạn xem thông tin chương trình hoàn tiền TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top