Giải pháp cải thiện u nang buồng trứng ở người già hiệu quả từ thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - U nang buồng trứng ở người già hay bất kỳ độ tuổi nào cũng đều tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đến sức khỏe. Hiện nay, để cải thiện u nang buồng trứng, nhiều người đang tin tưởng sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên.

U nang buồng trứng ở người già có nguy hiểm không?

Đối với phụ nữ lớn tuổi, u nang buồng trứng không phải là vấn đề hiếm gặp. Khi đó, nó có thể tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như:

U nang buồng trứng bị vỡ: Khi u nang phát triển lớn mà chịu sự tác động lực từ bên ngoài thì dễ bị vỡ. Lúc này, người bệnh sẽ phải chịu những cơn đau dữ dội. Đây là trường hợp nguy kịch cần được cấp cứu sớm.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

U nang buồng trứng bị xoắn: Những khối u có cuống dài và nặng thường dễ bị xoắn. Nếu tình trạng xoắn nghiêm trọng, thì mạch máu tại cuống u nang có thể bị hoại tử hoặc vỡ, dẫn đến xuất huyết ồ ạt.

U nang buồng trứng chèn ép cơ quan xung quanh: Những u nang tồn tại lâu ngày có thể chèn ép các nội tạng gần kề nó, gây rối loạn chức năng của những cơ quan đó.

Chẳng hạn như: U nang chèn ép bàng quang gây ứ nước bể thận, tiểu rắt, chèn ép trực tràng gây táo bón…

Điều trị u nang buồng trứng ở người già như thế nào?

Tuổi tác là một trong những căn cứ quan trọng để xác định biện pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân bị u nang buồng trứng.

Với những phụ nữ lớn tuổi, đa phần họ đều đã trải qua thời kỳ sinh nở trọn vẹn hoặc không còn mong muốn có con. Do vậy, để giảm những bất lợi do u nang buồng trứng gây ra thì hầu hết bác sĩ khuyến cáo phụ nữ lớn tuổi nên phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn buồng trứng, giúp ngăn chặn biến chứng và chấm dứt nguy cơ tái phát trong tương lai.

Có hai phương pháp phẫu thuật được áp dụng với những ca mổ cắt bỏ buồng trứng, đó là mổ nội soi và mổ hở. Nhưng vì người già là đối tượng khá nhạy cảm, sức đề kháng kém nên sau khi mổ u nang buồng trứng, cần chú ý tới lối sống và các thói quen sinh hoạt hằng ngày để ngăn chặn những biến chứng hậu phẫu.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện u nang buồng trứng ở người già hiệu quả

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân gây u nang buồng trứng ở người già hay các độ tuổi khác chủ yếu là do rối loạn nội tiết tố nữ, suy giảm hệ miễn dịch, suy giảm năng lượng tế bào.

Dựa vào nguyên nhân mấu chốt này, các nhà khoa học đã tận dụng những vị thuốc trong tự nhiên, kết hợp với nền y học hiện đại để cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung chứa các alkaloid phân lập với tác dụng chống lại khối u và kích thích miễn dịch, cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt. 

Ngoài thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, sản phẩm còn có: Hoàng kỳ với tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng của bệnh phụ khoa như: Ngứa do viêm nhiễm vùng kín, đau đớn vùng bụng dưới, rong kinh… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư), tăng cường sự thích nghi và sức dẻo dai cho cơ thể; Hoàng cầm có tác dụng khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào; Khương hoàng (nghệ vàng) có khả năng chống oxy hóa, chống ung thư và kháng viêm, sát khuẩn mạnh.

Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm thảo dược này sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ tái phát u nang buồng trứng sau mổ rất hiệu quả.

Vì được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, nên sản phẩm rất an toàn với cơ thể nhất là người già, do đó, phụ nữ cao tuổi có thể yên tâm dùng lâu dài cũng không lo tác dụng phụ…

Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng sử dụng cho hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Trên đây là những thông tin về u nang buồng trứng ở người già. Hãy lựa chọn sản phẩm có thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung để giúp giảm triệu chứng và giảm kích thước u nang buồng trứng hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nhé!

NGA PHỤ KHANG - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang xơ buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính. 

Nga Phụ Khang có sự kết hợp giữa các thành phần nguồn gốc thiên nhiên như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính. 

Để tri ân quý khách hàng, Nga Phụ Khang đang có chương trình vô cùng hấp dẫn: Khi mua 6 hộp Nga Phụ Khang 60 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Nga Phụ Khang 360 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp 60 viên; Đồng thời nhãn hàng Nga Phụ Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Mời bạn xem thông tin chương trình TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top