Giải pháp cải thiện tai biến tiểu não hiệu quả nhờ sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên

(khoahocdoisong.vn) - Tai biến tiểu não là tình trạng rất phổ biến, xảy ra khi vùng tiểu não bị tổn thương và có thể để lại những hậu quả vô cùng nặng nề. Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên được nhiều người ưu tiên lựa chọn để phòng ngừa và cải thiện tai biến tiểu não.

Tai biến tiểu não là gì?

Tai biến mạch máu não là tình trạng một vùng não bị tổn thương, xảy ra khi mạch máu não đột ngột bị tắc hoặc vỡ.

Bệnh được chia thành 2 loại chính là xuất huyết não (do vỡ mạch máu não) và nhồi máu não (do mạch máu não bị tắc).

Tai biến tiểu não là cơn tai biến ảnh hưởng đến một phần hoặc toàn bộ tiểu não. Đây là vùng não nằm ở phía sau, bên dưới não, gồm 2 nửa đối xứng được gọi là 2 bán cầu tiểu não.

Vùng não này có chức năng kiểm soát chuyển động và duy trì sự cân bằng. Bán cầu tiểu não phải sẽ kiểm soát chuyển động của nửa bên trái cơ thể và ngược lại, bán cầu tiểu não trái kiểm soát chuyển động của nửa bên phải cơ thể.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tai biến tiểu não rất nguy hiểm. Nếu không được điều trị kịp thời, tiểu não của người bệnh có thể bị phù hoặc chảy máu, lan rộng tổn thương ra các khu vực khác của não, đặc biệt là thân não.

Lúc này, nhịp thở, nhịp tim và huyết áp của người bệnh sẽ bị rối loạn, đe dọa đến tính mạng.

Điều trị tai biến tiểu não ra sao?

Để điều trị tai biến tiểu não, trước hết cần nhận biết các triệu chứng của bệnh. Cũng giống như một cơn tai biến thông thường, triệu chứng của đột quỵ tiểu não thường bao gồm: Chảy xệ cơ mặt, tê yếu tay chân, phản xạ chậm, khó nói, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, hoa mắt…

Nhưng vì tiểu não đảm nhiệm chức năng vận động nên các triệu chứng tê yếu tay chân, phối hợp chuyển động kém… có xu hướng nghiêm trọng và rõ rệt hơn.

Khi nhận thấy những triệu chứng này, cần nhanh chóng đưa người bệnh đi cấp cứu. Tại cơ sở y tế, bác sĩ sẽ đánh giá lịch sử y tế, xem xét những triệu chứng và thực hiện xét nghiệm hình ảnh bằng cách chụp cộng hưởng từ (MRI) hoặc chụp cắt lớp vi tính (CT) để xác định chính xác vị trí xảy ra cơn tai biến và có phương pháp điều trị phù hợp.

Nếu là xuất huyết não, bác sĩ sẽ nhanh chóng cầm máu, giảm phù nề. Trong trường hợp đột quỵ tiểu não do có cục máu đông làm tắc mạch máu, người bệnh cần phải dùng thuốc làm tan cục máu đông hoặc phẫu thuật, đồng thời kiểm soát huyết áp, ngăn ngừa co giật và làm loãng máu.

Phòng ngừa và cải thiện tai biến tiểu não tích cực nhờ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Tai biến tiểu não nói riêng, tai biến mạch máu não nói chung có thể là một biến cố khiến cuộc đời người bệnh rẽ sang một hướng khác tiêu cực hơn.

Đối với căn bệnh nguy hiểm này, việc phòng ngừa là quan trọng nhất. Nếu phòng ngừa không tốt, bệnh khởi phát thì người bệnh cần tập trung điều trị và phục hồi chức năng, ngăn ngừa tai biến mạch máu não tái phát.

Để thực hiện được mục tiêu này, các chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase.

Nattokinase là một loại enzyme chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi natto, được làm bằng cách lên men đậu tương (đậu nành).

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi đi vào cơ thể, nattokinase có thể phòng ngừa và làm tan cục máu đông – tác nhân cơ bản gây tai biến mạch máu não.

Sản phẩm thiên nhiên đã được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đầu ngành, đồng thời chứng minh hiệu quả bằng nhiều nghiên cứu lâm sàng. Đặc biệt, nghiên cứu của sản phẩm còn được đăng tải trên trang thông tin y khoa nổi tiếng nhất toàn cầu – PubMed.

Đã có nhiều người không may bị tai biến sử dụng sản phẩm và phục hồi di chứng rất tốt. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Tai biến tiểu não là bệnh nguy hiểm cần được điều trị sớm và đúng cách. Song song với đó, bạn cũng nên sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa thành phần chính là nattokinase để sức khỏe sớm được phục hồi, đẩy nhanh quá trình lành bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.

Hiện nay nhãn hàng Nattospes đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể: 

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nattospes 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên. 

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên.

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Nattospes cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình.

 Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Quảng cáo

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top