Giải pháp cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả, an toàn từ thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Suy nhược thần kinh dần trở thành cụm từ quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay, để cải thiện suy nhược thần kinh, nhiều người đang tin tưởng sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên an toàn mà vẫn mang đến hiệu quả cao.

Suy nhược thần kinh là gì?

Suy nhược thần kinh là hội chứng bệnh thuộc nhóm rối loạn thần kinh chức năng, do những rối loạn chức năng vỏ não và một số trung khu dưới vỏ não gây nên.

Suy nhược thần kinh khiến người mắc luôn cảm thấy căng thẳng và không có khả năng đối phó với các thách thức trong cuộc sống. Đây được xem là căn bệnh phổ biến ở Việt Nam, chiếm khoảng 4% dân số và có xu hướng ngày càng tăng cao.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Mặc dù có nhiều yếu tố gây suy nhược thần kinh nhưng 2 nhóm nguyên nhân sâu xa làm xuất hiện tình trạng này đó là: Thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ.

2 nhóm nguyên nhân này có mối liên quan mật thiết lẫn nhau, tức là muốn cải thiện nồng độ serotonin trong não bộ, cần phải tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh não bộ và ngược lại.

Biến chứng nguy hiểm của suy nhược thần kinh 

Theo các chuyên gia, suy nhược thần kinh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra biến chứng nghiêm trọng như:

- Biến chứng tim mạch: Khi hệ thần kinh gặp vấn đề sẽ tác động trực tiếp đến hệ tim mạch, gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng như: Tăng huyết áp, tác động đến hệ hô hấp, khiến nhịp tim nhanh, dồn dập, khó thở.

- Chứng kích thích suy nhược: Người suy nhược thần kinh luôn trong trạng thái dễ bị kích thích, bất kỳ tiếng động nào cũng khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

- Tiền đề của trầm cảm: Suy nhược thần kinh không điều trị kịp thời sẽ khiến người bệnh bị sa sút tinh thần, gặp nhiều hệ lụy như: Mất định hướng trong cuộc sống, rơi vào trạng thái trầm cảm, đặc biệt, đây chính là căn nguyên dẫn đến nhiều trường hợp tự tử. 

Giải pháp mới giúp cải thiện suy nhược thần kinh nhờ thảo dược 

Suy nhược thần kinh không được điều trị sớm có thể gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe nên nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn cần tìm hướng cải thiện càng sớm càng tốt.

Theo chuyên gia, trước đây, hầu hết các sản phẩm chữa suy nhược thần kinh đều có nguồn gốc tổng hợp, mới chỉ tập trung vào giảm triệu chứng, chứ chưa khắc phục được nguyên nhân sâu xa là thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ, do vậy hiệu quả chưa cao, bệnh thường hay tái phát.

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì, kết hợp cùng: Cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử… tốt cho người bị suy nhược thần kinh.

Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính cao hợp hoan bì giúp tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây suy nhược thần kinh, đó là: Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong;

Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ. Do vậy, sản phẩm có tác dụng phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện suy nhược thần kinh và các tình trạng: Rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ kéo dài, mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, không bị lệ thuộc như thuốc Tây y.

Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Suy nhược thần kinh kéo dài không được điều trị có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hiện nay, sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được coi là giải pháp cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả. Hãy sử dụng ngay hôm nay, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp cùng cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim,… có công dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Sản phẩm dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên), hoặc 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Mời bạn xem thể lệ chương trình TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top