Giải pháp cải thiện nghe kém hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

(khoahocdoisong.vn) - Nghe kém, suy giảm thính lực là tình trạng phổ biến và đang có xu hướng ngày càng gia tăng ở giới trẻ. Hiện nay, để cải thiện tình trạng nghe kém, nhiều người đang tin tưởng sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên bởi chúng mang đến hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nguyên nhân gây nghe kém

Nghe kém là tình trạng người mắc nhận thấy khả năng nghe bị suy giảm ở nhiều mức độ khác nhau từ nặng đến nhẹ.

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân gây nghe kém như: Do tuổi tác; Tiếp xúc với tiếng ồn lớn; Mắc bệnh viêm tai; Tổn thương xương; Viêm tai giữa;...

Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, nguyên nhân sâu xa là do chức năng thận suy giảm (theo Đông y) và tuần hoàn máu kém, khiến thần kinh thính giác không nhận đủ oxy và dưỡng chất để hoạt động (theo Tây y).

Do đó, muốn điều trị bệnh về tai như ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực hiệu quả thì cần giải quyết được các nguyên nhân cả theo Đông y và Tây y.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nghe kém có chữa được không?

Điều trị nghe kém là một quá trình cần nhiều bước. Tuy không dễ điều trị nhưng nếu có phương pháp đúng thì người bệnh hoàn toàn có thể nghe được trở lại.

Song song các phương pháp điều trị, việc thực hiện một số phương pháp dưới đây có thể giúp tăng cường thính lực, cải thiện nghe kém hiệu quả hơn:

- Bổ sung vitamin, khoáng chất: Một số vitamin và khoáng chất đã được chứng minh tốt cho thính lực, hỗ trợ cải thiện tình trạng nghe, thính lực suy giảm như: Kali, kẽm, magie, vitamin B12... 

- Tăng cường tập luyện: Luyện tập giúp tăng cường tuần hoàn máu tới tai trong, làm thính lực khỏe mạnh và cải thiện tình trạng điếc tai, nghe kém hiệu quả. 

- Hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn: Nếu đang làm việc tại nơi có âm thanh lớn, bạn cần sử dụng nút bịt tai để không ảnh hưởng tới thính lực.

- Không sử dụng bia, rượu: Nếu đang sử dụng bia, rượu thì bạn nên dừng ngay thói quen này để tình trạng nghe kém sớm được cải thiện.

Giải pháp cải thiện nghe kém hiệu quả tại nhà nhờ thảo dược

Nghe kém không được điều trị sớm có thể gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Do đó, bạn cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt.

Trước đây, các sản phẩm điều trị ù tai, nghe kém chủ yếu là nguồn gốc tổng hợp và mới chỉ giải quyết nguyên nhân theo Tây y là chống viêm, tăng tuần hoàn máu não, mà chưa tác động đến nguyên nhân sâu xa theo Đông y đó là do chức năng thận suy giảm.

Nhận thấy điều này, năm 2013, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng đan sâm, thục địa, cốt toái bổ, câu kỷ tử… rất tốt cho người bị điếc tai, nghe kém.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật, vừa giúp bổ thận (theo Đông y), vừa có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo Tây y).

Do đó, giúp cải thiện các bệnh về tai như: Nghe kém, điếc tai, suy giảm thính lực, viêm nhiễm ở tai... rất hiệu quả. 

Sản phẩm có nguồn gốc là kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, các dưỡng chất hữu cơ từ thực vật nên rất thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, không gây tác dụng phụ cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bị điếc đột ngột, ù tai, nghe kém sử dụng và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Nếu đang bị nghe kém, suy giảm thính lực, bạn cần áp dụng phương pháp cải thiện sớm, đồng thời hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày để thính lực luôn khỏe mạnh nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác. Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thính (30 viên), hoặc 1 hộp Kim Thính (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính (30 viên). Đồng thời Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Xem thêm thông tin và cách đăng ký tham gia TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top