Giải pháp cải thiện hôi miệng an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên

(khoahocdoisong.vn) - Hôi miệng hay hơi thở có mùi là vấn đề có thể gặp ở bất cứ ai, khiến người mắc thiếu tự tin trong giao tiếp, gây ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày. Hiện nay, để cải thiện hôi miệng, nhiều người đang tin dùng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Nguyên nhân gây hôi miệng

Thực tế, hôi miệng ở độ tuổi nào cũng có thể khởi phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như:

- Vệ sinh khoang miệng chưa đúng cách: Đánh răng không thường xuyên, không chải lưỡi, ít dùng chỉ nha khoa làm vi khuẩn có cơ hội sinh sôi và tấn công nướu, lợi, gây viêm nhiễm, kèm theo mùi hôi khó chịu.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Chế độ ăn uống: Tiêu thụ quá nhiều chất đạm, chất béo sẽ khiến cơ thể phải tăng cường phản ứng chuyển hóa, sinh ra chất khí khó chịu, ảnh hưởng đến hơi thở.

- Một số bệnh lý: Viêm nhiễm đường hô hấp khiến cơ thể tăng tiết dịch nhầy có mùi khó chịu “ám” vào hơi thở. Hoặc bệnh đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, viêm ruột... cũng khiến hôi miệng có khả năng tiến triển. 

Tuy nhiên, về “gốc rễ”, các chuyên gia cho rằng, việc chưa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho nướu, lợi hàng ngày khiến chúng kém chắc khỏe, suy giảm miễn dịch, dẫn đến viêm nhiễm và kéo theo mùi hơi thở khó chịu.

Cải thiện hôi miệng bằng cách nào?

Hơi thở có mùi khiến chúng ta trở nên tự ti, ngại giao tiếp. Vì vậy, hãy tham khảo ngay cách làm giảm hôi miệng rất đơn giản mà hiệu quả sau đây:

- Chăm sóc răng miệng đúng cách: Bạn nên đánh răng sau mỗi bữa ăn để loại bỏ mảng bám ngay khi nó có cơ hội hình thành, trước khi ngủ cũng là thời điểm quan trọng để đánh răng vì nếu không, thức ăn thừa có thể bám trên răng bạn suốt đêm.

- Tránh xa thực phẩm có mùi: Bạn hãy tránh xa những thực phẩm có mùi “nặng” như hành, tỏi... bởi khi chúng được tiêu hóa, sản phẩm đi theo đường máu, tới phổi và thoát ra ngoài bằng đường thở.

- Hạn chế ăn nhiều tinh bột: Chất đường bột rất dễ bám dính trên răng miệng, do đó, khi bạn ăn xong, nếu không vệ sinh tốt, vi khuẩn sẽ tới vị trí này và tấn công, gây sâu răng, viêm lợi...

- Ngừng hút thuốc lá: Đây là sản phẩm rất có hại cho sức khỏe, có thể làm tổn thương nướu, gây vàng ố răng và khiến hơi thở có mùi khó chịu.

Như vậy, ngừng hút thuốc lá là cách làm hết hôi miệng hiệu quả mà tiết kiệm cho chính bạn.

Bí quyết giảm hôi miệng nhanh chóng từ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hôi miệng gây khó chịu, ảnh hưởng lớn tới tâm lý của người mắc. Do đó, nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn cần có hướng cải thiện càng sớm càng tốt.

Theo chuyên gia, trước đây, các biện pháp cải thiện hôi miệng như: Súc miệng, xịt thơm miệng, nhai kẹo cao su, chỉ có tác dụng khử mùi hôi miệng tạm thời (phần ngọn) mà chưa bổ sung dinh dưỡng cho tế bào nướu lợi (phần gốc).

Mặt khác, hầu hết chúng đều có thành phần hóa dược nên dễ gây kích ứng niêm mạc nướu lợi.

Những điều này khiến tình trạng hôi miệng không khỏi triệt để, thậm chí còn làm tình trạng bệnh nặng hơn, gây nhiều tác dụng phụ.

Thấu hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công dung dịch nha khoa có thành phần từ thiên nhiên, vừa an toàn, lại giúp làm sạch, giảm hôi miệng chống viêm, giảm triệu chứng sưng đỏ nướu, đồng thời tăng cường nguồn dinh dưỡng phong phú cho tế bào nướu lợi mỏng manh. Sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn chứa 210 vitamin, khoáng chất tốt cho nướu lợi.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho tế bào nướu lợi, có tác dụng làm sạch, làm thơm, kháng khuẩn tự nhiên, nâng cao sức đề kháng cho tế bào nướu lợi.

Đặc biệt, các thành phần 100% tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng tế bào nướu lợi, phòng ngừa hôi miệng và các bệnh răng lợi khác tái phát.

Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và hàng ngàn người bị hôi miệng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Khi bị hôi miệng, bạn hãy tìm cho mình phương pháp điều trị phù hợp, đặc biệt là sử dụng dung dịch nha khoa chứa thành phần từ thiên nhiên mỗi ngày để tình trạng này sớm được cải thiện nhé!

Nutridentiz – Lợi chắc răng bền, thổi bay hôi miệng

Dung dịch nha khoa Nutridentiz có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn kết hợp với một số loại thảo dược quý khác như dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không giúp: Làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi, làm dịu mát miệng trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng... cho hơi thở thơm mát hơn. Góp phần giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm lợi, viêm niêm mạc miệng...

Để khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Nutridentiz cam kết hoàn tiền 100% nếu Quý khách sử dụng không hiệu quả. Mời bạn xem thông tin chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm SPAPHAR.

Địa chỉ: 173  Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 02437757240.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top