Giải pháp cải thiện đau đốt sống lưng an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên

(khoahocdoisong.vn) - Đau đốt sống lưng là tình trạng phổ biến, gây ảnh hưởng đến khả năng vận động, sinh hoạt của người mắc. Hiện nay, các chuyên gia khuyên người bị đau đốt sống lưng nên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên để cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả.

Đau đốt sống lưng là bị gì?

Đau đốt sống lưng có thể trở thành “cơn ác mộng” của nhiều người, bởi tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn là triệu chứng của một số bệnh lý nguy hiểm. Dưới đây là một số bệnh gây đau đốt sống lưng thường gặp: 

- Bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng: Đây là hiện tượng đĩa đệm bị rách, nhân nhầy bên trong thoát ra ngoài, chèn ép lên rễ thần kinh gây đau đốt sống lưng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Gai cột sống thắt lưng: Gai xương chèn ép lên rễ thần kinh sẽ gây đau nhói, buốt vùng đốt sống lưng rồi lan xuống hông, chân. 

- Viêm xương khớp: Tình trạng này xảy ra do thoái hóa khớp, dịch khớp đông lại (nhất là vào mùa lạnh), dẫn tới đau nhức lưng dai dẳng.

Ngoài ra, các bệnh nhiễm trùng đường ruột, ở thận, niệu quản, bàng quang, viêm nhiễm cơ quan sinh dục cũng khiến người bệnh cảm thấy bị đau đốt sống lưng.

Điều trị đau đốt sống lưng như thế nào?

Trên thực tế, không có phương pháp điều trị nào dùng chung cho mọi trường hợp bị đau đốt sống lưng. Người bệnh sẽ cần thử nhiều cách khác nhau để tìm được biện pháp phù hợp như:

- Dùng thuốc: Bác sĩ có thể sẽ khuyên bạn nên dùng thuốc giảm đau như: Acetaminophen hoặc kháng viêm không steroid để cải thiện cơn đau ở đốt sống lưng.

- Vật lý trị liệu và tập thể dục: Áp dụng một loạt các phương pháp trị liệu, ví dụ như: Nhiệt, nước đá, sóng âm, kích thích điện... để cơ lưng mềm sẽ giúp giảm đau.

- Thuốc tiêm: Nếu các biện pháp khác không làm giảm đau và cơn đau lan xuống chân, bác sĩ có thể tiêm thuốc chống viêm vào không gian xung quanh tủy sống.

- Phẫu thuật: Nếu cơn đau không giảm, tình trạng yếu cơ tiến triển do chèn ép thần kinh thì người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật.

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện đau đốt sống lưng hiệu quả, an toàn

Theo chuyên gia, có rất nhiều yếu tố gây đau đốt sống lưng, nhưng nguyên nhân sâu xa là do cột sống thiếu hụt chất dinh dưỡng, khiến sụn khớp dễ bị bào mòn, cấu trúc đốt sống suy yếu, trở nên xốp và dễ gãy, đĩa đệm mất nước, xơ hóa, giảm độ đàn hồi và dễ nứt, rách.

Các sản phẩm hiện nay chủ yếu là giảm đau tổng hợp, chống viêm tổng hợp, vi chất tổng hợp... giúp giảm đau tạm thời mà không tác động vào nguyên nhân sâu xa là bổ sung chất dinh dưỡng nguồn gốc hữu cơ cho cột sống nên bệnh không khỏi triệt để, rất hay tái phát.

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên như: Dầu vẹm xanh (thành phần chính), thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm B, vitamin K2, canxi, magie, glycine, MSM... tốt cho người bị đau đốt sống lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm...

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thành phần giảm đau thực vật, chống viêm từ thực vật. Đặc biệt, thành phần chính là dầu vẹm xanh được Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam nghiên cứu năm 2007 và cho thấy chứa rất nhiều dưỡng chất hữu cơ cần thiết cho cột sống (omega-3, chondroitin, glucosamine, canxi...).

Sản phẩm giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng hữu cơ dồi dào cho cột sống, đĩa đệm; Cải thiện các bệnh cột sống gây đau lưng (thoái hoá đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm...);

Phục hồi sụn khớp, tăng tính dẻo dai của đĩa đệm, giảm đau, chống viêm, ngăn ngừa tái phát mà không gây tác dụng phụ như các sản phẩm có nguồn gốc tổng hợp.

Rất nhiều người bị đau đốt sống lưng đã sử dụng sản phẩm nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Đau đốt sống lưng không được điều trị sớm có thể gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Do đó, nếu đang mắc phải căn bệnh này, bạn cần tìm hướng cải thiện càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên chứa thành phần chính từ dầu vẹm xanh mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh (Perna Viridis) và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magie, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có công dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho khớp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp. Sản phẩm thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Cốt Thoái Vương đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, hoặc 1 hộp Cốt Thoái Vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên. Đồng thời Cốt Thoái Vương cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Mời bạn xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top