Giải pháp cải thiện chảy máu chân răng hay tái phát từ sản phẩm thiên nhiên

(khoahocdoisong.vn) - Chảy máu chân răng là bệnh về răng miệng phổ biến, dễ tái phát khiến nhiều người luôn cảm thấy khó chịu. Hiện nay, để cải thiện tình trạng chảy máu chân răng hay tái phát, rất nhiều người đang tin dùng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên.

Nguyên nhân gây chảy máu chân răng

Chảy máu chân răng là hiện tượng xuất huyết ở phần nướu lợi xung quanh răng do những tổn thương khác nhau tại mô mềm, dây chằng hay xương ổ răng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể kể tới như:

- Viêm lợi: Chảy máu chân răng là một trong những dấu hiệu điển hình của viêm lợi. Đây là bệnh phổ biến, được hình thành bởi sự tích tụ mảng bám trên đường viền nướu, làm vi khuẩn khu trú, tấn công các mô mềm, gây viêm loét, sưng đỏ và chảy máu.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Bệnh nha chu: Chảy máu chân răng cũng là dấu hiệu của bệnh nha chu. Đây là giai đoạn nặng của bệnh viêm nướu. Bệnh thường tiến triển âm thầm, nếu lâu ngày không điều trị có thể dẫn tới răng lung lay và rụng.

- Áp xe răng: Là tình trạng nhiễm trùng bên trong răng và vi khuẩn xâm nhập. Khi bị áp xe răng, bạn sẽ cảm thấy đau liên tục, chảy máu chân răng, sốt và sưng mặt. Nếu chuyển sang giai đoạn sưng mặt tức là bệnh đã phát triển nặng.

- Răng mọc lệch, khấp khểnh: Khi răng mọc lệch, chen chúc sẽ làm cho việc vệ sinh răng miệng khó khăn, thức ăn khó được lấy đi, khiến lợi bị viêm và chảy máu.

- Chấn thương lợi: Chà sát lên răng gây va đập vào lợi, đánh răng quá mạnh, dùng bàn chải cứng… cũng có thể là nguyên nhân gây chảy máu lợi.

- Các bệnh lý của răng: Khi răng bị sâu, nhất là sâu ở kẽ răng, thức ăn đọng lại sẽ gây viêm lợi. Những ổ nhiễm trùng ở chân răng làm lợi sưng cũng dễ gây chảy máu.

Mặt khác, khi răng bị đau hay ê buốt, bạn có xu hướng tránh nhai sang bên răng đau, điều này làm cho cao răng dễ bám hơn gây viêm lợi và chảy máu.

Dù có nhiều yếu tố gây chảy máu chân răng nhưng nguyên nhân sâu xa được xác định là do tế bào nướu lợi thiếu dinh dưỡng, niêm mạc nướu lợi mỏng manh, dễ bị tổn thương.

Khi bị thiếu dinh dưỡng, tế bào nướu lợi sẽ kém chắc khỏe, sức đề kháng yếu nên dễ bị các yếu tố virus, vi khuẩn tấn công, gây viêm nhiễm và làm chảy máu chân răng.

Giải pháp khắc phục chảy máu chân răng hay tái phát từ thiên nhiên

Để cải thiện chảy máu chân răng liên tục, bạn cần thay đổi một số thói quen hàng ngày như: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ; Tránh ăn đồ cứng; Đồ cay nóng…

Song song với đó, người thường xuyên bị chảy máu chân răng cũng cần có giải pháp bổ sung dinh dưỡng để tế bào nướu lợi khỏe mạnh hơn, đồng thời phải đảm bảo an toàn, thân thiện, không làm kích ứng tế bào nướu lợi.

Điển hình như sử dụng sản phẩm dung dịch nha khoa có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa an toàn, lại có khả năng làm sạch, sát khuẩn, giảm viêm, cải thiện tình trạng chảy máu chân răng từ gốc.

Tiêu biểu hiện nay chính là dung dịch nha khoa có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn, kết hợp với lá trầu không, cùi quả cau, vỏ chay tạo thành một công thức độc đáo, mang tới tác dụng tốt cho người mắc các vấn đề răng miệng như: Chảy máu chân răng, viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng...

Dịch chiết sáp ong trong cồn (thành phần chính) có trong sản phẩm chứa 210 vitamin, khoáng chất tốt cho nướu lợi. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho tế bào nướu lợi, có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, nâng cao sức đề kháng cho tế bào nướu lợi.

Đặc biệt, các thành phần 100% tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng tế bào nướu lợi, phòng ngừa chảy máu chân răng tái phát hiệu quả.

Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người mắc các vấn đề răng miệng như: Chảy máu chân răng, viêm quanh răng, hôi miệng… tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Khi bị chảy máu chân răng, bạn hãy tìm cho mình phương pháp điều trị phù hợp, đặc biệt là sử dụng dung dịch nha khoa chứa thành phần từ thiên nhiên mỗi ngày để tình trạng này sớm được cải thiện nhé!

Nutridentiz – Lợi chắc răng bền, thổi bay hôi miệng

Dung dịch nha khoa Nutridentiz có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn kết hợp với một số loại thảo dược quý khác như dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không giúp: Làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi, làm dịu mát miệng trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng... cho hơi thở thơm mát hơn. Góp phần giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm lợi, viêm niêm mạc miệng...

Để khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Nutridentiz cam kết hoàn tiền 100% nếu Quý khách sử dụng không hiệu quả. Mời bạn xem thông tin chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Mỹ Phẩm SPAPHAR.

Địa chỉ: 173  Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 02437757240.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top