Giải pháp cải thiện bệnh suy thận hiệu quả từ sản phẩm thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Suy thận là bệnh nguy hiểm và có tỷ lệ mắc cao. Hiện nay, bên cạnh các phương pháp điều trị chuyên khoa, nhiều người đang tin dùng sản phẩm có thành phần từ thảo dược để cải thiện suy thận. Tại sao vậy?

Nguyên nhân gây suy thận là gì?

Suy thận mạn là hội chứng lâm sàng và sinh hóa tiến triển mạn tính qua thời gian dài. Hậu quả là gây giảm sút mức lọc cầu thận.

Điều này khiến các chất thải tồn đọng, gây hại cho người mắc. Bệnh tiến triển chậm và hầu như không xuất hiện triệu chứng cho tới khi đã ở tình trạng nguy hiểm.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân gây suy thận còn có liên quan tới nhiều yếu tố khác như:

- Huyết áp cao kéo dài: Huyết áp cao nếu không được kiểm soát tốt sẽ gây đạm niệu và dẫn đến suy thận.

- Tiểu đường (đái tháo đường): Đường huyết cao sẽ làm tăng lượng chất hóa học trong thận - những chất có xu hướng phá hủy cầu thận, khiến albumin bị rò rỉ vào trong nước tiểu.

Thêm vào đó, tăng lượng đường huyết có thể làm cho protein trong cầu thận liên kết chéo với nhau tạo thành các mô sẹo.

Nếu tình trạng trở nên xấu hơn, các mô sẹo này sẽ dần thay thế cho những tế bào thận khỏe mạnh. Kết quả là thận trở nên yếu hơn.

- Sử dụng những thuốc có độc với thận: Một số thuốc (kháng viêm không steroid, kháng sinh nhóm aminoglycoside, thuốc kháng lao…) có thể gây tổn thương thận, đặc biệt là khi dùng dài ngày, liều không thích hợp.

- Sỏi thận: Khi bị sỏi thận không điều trị triệt để sẽ khiến đường tiết niệu viêm nhiễm nặng, lâu dần gây suy giảm chức năng thận và dẫn đến suy thận.

- Một số bệnh nhiễm trùng có thể dẫn đến biến chứng thận và suy thận như: Viêm cầu thận sau nhiễm khuẩn liên cầu nhóm A, nhiễm trùng nặng bởi các vi khuẩn có độc lực cao gây sốc nhiễm trùng.

- Chế độ ăn uống nhiều muối, đường, chất đạm, chất mỡ, ít rau quả; Lối sống ít vận động; Stress; Hút thuốc lá; Thực phẩm, nước, môi trường… cũng là những tác nhân gây suy thận.

Mặc dù có nhiều yếu tố gây suy thận nhưng nguyên nhân chính được xác định là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng ở các tế bào thận, từ đó suy giảm chức năng thận lọc và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể (suy thận).

Cải thiện suy thận an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Suy thận không được kiểm soát tốt sẽ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe, thậm chí dẫn đến tử vong.

Trước đây, các phương pháp điều trị suy thận thường tập trung cải thiện triệu chứng mà không tác động được vào nguyên nhân cốt lõi của suy thận là cần bổ thận, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, tăng cường chức năng thận.

Do vậy, bệnh dễ tiến triển nhanh sang giai đoạn cuối, người mắc phải nhận chỉ định chạy thận, ghép thận.

Trước những hạn chế đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng nhiều thảo dược tốt cho thận như râu mèo, mã đề, linh chi đỏ, trầm hương…

Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường có tác dụng bổ thận, tăng cường dinh dưỡng và năng lượng cho tế bào thận, từ đó giảm tổn thương thận, làm chậm tiến trình suy thận;

Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể; Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với cơ thể, dễ dung nạp nên không gây tác dụng phụ và có thể dùng kết hợp với các phương pháp điều trị khác.

Sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, được chuyên gia đánh giá cao và khuyên người bị suy thận nên dùng hằng ngày.

Đặc biệt, mới đây, khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có tới 92,9% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm Ích Thận Vương chứa thành phần chính từ cây dành dành. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Nắm vững những nguyên nhân gây suy thận sẽ giúp bạn có phương pháp cải thiện bệnh hiệu quả, song song với đó, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây dành dành để thận luôn khỏe mạnh nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Cao dành dành, cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, Coenzyme Q10, L-carnitine.

Sản phẩm có tác dụng: Giúp bổ thận, lợi tiểu. Dùng cho người bị suy thận, chức năng thận kém biểu hiện: Tiểu ít, tiểu rắt, vô niệu, bí tiểu.

Hiện nay, nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương 30 viên, hoặc 1 hộp Ích Thận Vương 180 viên, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Ích Thận Vương 30 viên. Đồng thời nhãn hàng Ích Thận Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Mời bạn xem thông tin chi tiết chương trình tích điểm TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top