Giải đấu Robot đại chiến – Robofight mùa 2 sẽ diễn ra tại 2 địa điểm.

(khoahocdoisong.vn) - Theo Ban tổ chức, giải đấu Robot đại chiến – Robofight mùa 2 (2019 - 2020) sẽ diễn ra tại 2 địa điểm là Trường Cao Đẳng Công Thương TPHCM và Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM.

Theo đó, Trường Cao Đẳng Công Thương TPHCM sẽ là nơi tổ chức vòng đua tốc độ & vòng loại. Còn tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM sẽ là nơi tổ chức từ vòng 1/8.

Giải đấu Robot đại chiến – Robofight 2019 do Hội doanh nghiệp Cơ Khí – Điện TPHCM (HAMEE) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Giải trí Kỹ thuật Enotec tổ chức.

Đây là lần thứ 2 tại Việt Nam, một giải đấu Robot mang phong cách đối kháng được tổ chức, nhằm mục tiêu tạo sân chơi sáng tạo và sôi động hàng năm cho doanh nghiệp và các trường Đại học và Cao đẳng; tăng cường gắn kết giữa doanh nghiệp với sinh viên và nhà trường.

Các đội tham gia thi đấu.

Các đội tham gia thi đấu.

Ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch HAMEE cho biết, giải đấu có thể xem là một cuộc thi phô diễn về công nghệ cơ khí - điện - điều khiển và tự động hoá. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi của sáng tạo và đam mê, là điểm đến nâng tầm thương hiệu Việt.

Theo Đời sống
back to top