Giải cứu thành công 7 người mắc kẹt giữa sông Thạch Hãn

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã giải cứu thành công 7 người bị mắc kẹt giữa đập tràn công trình thủy lợi Nam Thạch Hãn, trong đó có Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải Quảng Trị.

14 giờ 40 phút ngày 26/10/2021, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã giải cứu thành công 7 người bị mắc kẹt giữa đập tràn công trình thủy lợi Nam Thạch Hãn, trong đó có Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải Quảng Trị.

giai-cuu-thach-han.jpg

Khoảng 9h sáng 26/10, một chiếc tàu chở đoàn công tác của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Quảng Trị đi kiểm tra hoạt động vận tải trên sông Thạch Hãn. Khi tàu đi qua đập tràn Công trình thủy nông Nam Thạch Hãn thuộc xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị không may bị chết máy, thả trôi tự do.

Lúc này trên tàu có 8 người, trong đó có 4 cán bộ của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng trị, 3 lái tàu và ông Hoàng Đức Việt (47 tuổi), Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản.

Do mưa bão nước chảy xiết, tàu trôi vào vùng nước xoáy nguy hiểm. Trong lúc nguy cấp, 8 người đã nhảy khỏi tàu, 7 người bám được vào trụ bê tông nổi giữa đập tràn Nam Thạch Hãn, riêng ông Hoàng Đức Việt bị nước cuốn mất tích.

Khoảng 12h30, lực lượng chức năng đã tiếp cận ứng cứu, đưa những người mắc kẹt vào bờ và đồng thời tìm kiếm ông Hoàng Đức Việt ở hạ lưu sông Thạch Hãn. Đến 14h40 cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã giải cứu thành công an toàn 7 người.

Ông Trần Hữu Hùng - Giám đốc sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, sáng cùng ngày đoàn công tác của sở có 4 người (trong đó có 1 Phó Giám đốc Sở) đi kiểm tra giấy phép khai thác cát sạn trên sông Thạch Hãn thì gặp sự cố.

giai-cuu-2.jpg
Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top