Giải cứu bé trai bị bố bỏ quên trong ô tô

Bé trai bị mắc kẹt do bố tắt máy, bỏ quên chìa khóa trên ô tô trên ra ngoài. May mắn, sự việc được phát hiện kịp thời.

Mọi người cố gắng phá cửa xe giải cứu bé trai bị bố bỏ quên.

 Ngày 17/8, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip nhiều người dân cố gắng mở cửa ô tô để đưa một cháu bé bị kẹt bên trong ra ngoài.

Được biết, việc cháu bé bị mắc kẹt bên trong chiếc xe ô tô xảy ra tại phường Vàng Danh (TP Uông Bí, Quảng Ninh). Chia sẻ với PV, lãnh đạo Công an phường Vàng Danh cho biết, vào khoảng 11h ngày 17/8, bé trai bị kẹt trong xe cá nhân sau khi người bố tắt máy, bỏ quên chìa khóa trên xe rồi đi ra ngoài.

Khi phát hiện con trai vẫn ngồi trong xe, người này đã cùng người dân hướng dẫn cháu bé mở khóa xe, bấm chốt cửa để thoát ra. Đồng thời, mọi người gắng hết sức cạy cửa xe. Rất may, sau khoảng 15 phút, cánh cửa đã được mở và cháu bé an toàn.

Theo TPO
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top