Giải cứu 100 con rắn bên trong ngôi nhà cháy kinh hoàng

Đối với nhiều người chỉ riêng chuyện phải đối đầu rắn đã khiến họ khiếp sợ. Nhưng với lính cứu hỏa ở Texas, Mỹ, nạn nhân dù là đối tượng nào họ cũng lăn xả giải cứu hết mình.

Giải cứu nhiều con rắn bên trong ngôi nhà cháy kinh hoàng.

Theo tờ CNN, đèn nhấp nháy trên cây thông Noel ở ngôi nhà vùng ngoại ô phía bắc Houston đã bị cháy gây ra một vụ hỏa hoạn. Lúc đám cháy xảy ra, các thành viên trong gia đình đều không có nhà.

Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ đã dập tắt đám cháy và giải cứu hơn 100 con rắn các loại.

Raymond Flannelly, Cảnh sát trưởng Caney Creek,  nói:  "Không chắc có bao nhiêu con nhưng có những con rắn to lớn khiến bất cứ ai trông thấy cũng phải khiếp sợ. Nhưng không có con rắn nào thuộc giống có nọc độc".

          

Ngôi nhà bị thiệt hại nghiêm trọng, mất nhiều tài sản nhưng họ vẫn mừng vì không ai bị thương và lính cứu hỏa đã cứu được đàn vật nuôi của gia đình.

Cảnh sát trưởng Raymond Flannelly nói: "Gia đình chưa cung cấp thông tin về lý do tại sao có nhiều rắn như vậy nhưng là lính cứu hỏa nhiệm vụ của chúng tôi là cứu người cứu nạn nhân trong bất kỳ vụ hỏa hoạn nào".

Sở cứu hỏa Caney Creek cũng đưa ra cảnh báo rằng dịp Giáng Sinh là thời gian nhiều vụ cháy do chập đèn trang trí xảy ra nên các gia đình hết sức cẩn thận để phòng ngừa hỏa hoạn.

Theo infonet.vn
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top