Giải bóng đá gây quỹ từ thiện CEO FC 2020 lần thứ 8

(khoahocdoisong.vn) - Giải bóng đá CEO FC được tổ chức hằng năm vào đúng dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam. Ban tổ chức cũng đã gây quỹ từ thiện giúp đỡ nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà tình nghĩa, xây trường học ở nhiều địa phương trên cả nước.

Theo ông Cao Hoàng Dũng, Trưởng ban Tổ chức, giải Bóng đá Giám đốc các công ty, CEO FC, được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi thể thao lành mạnh, giao lưu giữa các cơ quan, doanh nghiệp, các câu lạc bộ bóng đá phong trào tại TPHCM, đồng thời gây gây quỹ từ thiện xây dựng nhà tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình khó khăn, chung tay cùng xây trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa trên mọi miền đất nước.

Các đội bóng tham dự giải bóng đá gây quỹ từ thiện CEO lần thứ 8 - Cúp Viva Plaza năm 2020.

Các đội bóng tham dự giải bóng đá gây quỹ từ thiện CEO lần thứ 8 - Cúp Viva Plaza năm 2020.

Giải đấu đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các Cơ quan, Doanh nghiệp, các Mạnh thường quân, các đội bóng phong trào mạnh trên địa bàn TPHCM. Cụ thể, giải đấu năm nay sau khi ra thông báo đã có 8 đội bóng tham dự. Các “cầu thủ” không chuyên là giám đốc, nhân viên các công ty với niềm đam mê bóng đá, nhiệt huyết chung tay làm công tác thiện nguyện.

Ông Hoàng Dũng chia sẻ: “Sau 7 năm thành lập, quỹ từ thiện CEO FC đóng vai trò là cầu nối giữa các mạnh thường quân giàu lòng nhân ái, thông qua quỹ đã giúp đỡ, chăm lo cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nhiều bệnh nhân nghèo mắc bệnh hiểm nghèo tìm lại sự sống mong manh. Trong thời gian tới, ban tổ chức mong muốn có nhiều hơn nữa các đội bóng tham dự giải đấu cũng như các mạnh thường quân chung tay cùng quỹ từ thiện CEO FC”.

Các đội bóng tham gia giải bóng đá gây quỹ CEO FC

Các đội bóng tham gia giải bóng đá gây quỹ CEO FC

Toàn bộ số tiền gây quỹ từ thiện thu được sau giải đấu 2020 sẽ được công khai minh bạch và sử dụng để hỗ trợ hoàn toàn cho việc xây dựng trường học cho học sinh vùng sâu vùng xa ở tỉnh Lâm Đồng.

Giải bóng đá từ thiện CEO lần thứ 8 - 2020 thi đấu theo thể thức sân bóng đá 8 người, khai mạc lúc 15h ngày 17/10/2020 tại Sân Đại học Cảnh sát, Quận 7 TPHCM. Gồm 8 đội:
Bảng A: 1. Sài Gòn Triumph FC; 2. Ruco FC; 3. Arsenal Artist FC; 4. MB Bank khu vực miền Nam.
Bảng B: 1. Green House FC; 2. Ceo FC; 3. Thuần Việt FC; 4. Kiến trúc ADCO FC.
Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top